+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật thẩm mỹ mũi và những điều bạn nên biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Không chỉ gói gọn trong chức năng hô hấp, chiếc mũi còn tạo nên điểm nhấn cho gương mặt và có ảnh hưởng đến tính cách, số phận của mỗi người. Chính vì vậy,

    (ĐS&PL) Không chỉ gói gọn trong chức năng hô hấp, chiếc mũi còn tạo nên điểm nhấn cho gương mặt và có ảnh hưởng đến tính cách, số phận của mỗi người. Chính vì vậy, ngày nay, không ít người tìm đến các giải pháp phẫu thuật mũi với mong muốn cải tạo nhan sắc và thay đổi vận mệnh.

    Trương Mỹ Nhân – , Giải Vàng Siêu mẫu Châu Á, Á hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2018, Top 4 The Face Vietnam 2017

    1. 1.      Ý nghĩa của chiếc mũi đẹp

    Chiếc mũi chia khuôn mặt chúng ta thành hai nửa đối xứng. Nên khi nhìn trực diện, mũi thường được lấy làm tâm và thu hút sự chú ý của người đối diện. Chiếc mũi với đường cong mềm mại, chóp mũi cao sẽ tạo được ấn tượng với người quan sát ngay từ cái nhìn đầu tiên và nó làm toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu.

    Khi nhìn nghiêng, mũi là phần nhô ra hẳn so với gương mặt nên được chú ý nhiều nhất. Nếu sở hữu dáng mũi cao, thẳng bạn sẽ có góc mặt nghiêng hoàn hảo, nhưng nếu sống mũi thấp, gãy thì cũng dễ dàng bị phát hiện hơn.

    Theo tử vi, dáng mũi còn thể hiện tính cách và số phận con người. Những người sở hữu chiếc mũi cao cân đối, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn, không lộ lỗ mũi thường là người người nhân hậu, hòa đồng, vận khí tốt và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    1. 2.      Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại

    Trương Mỹ Nhân “lột xác” sau khi phẫu thuật nâng mũi S-Line và thu gọn cánh mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

    Hầu hết người châu Á đều sở hữu mũi tẹt với sống mũi thấp và cánh mũi to kém hài hòa. Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ mũi ngày càng được nhiều người thực hiện với mong muốn cải thiện khuyết điểm và lấy lại sự tự tin cho bản thân. Theo thống kê sơ bộ thì phẫu thuật mũi đứng thứ 5 trong top những loại phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất trên thế giới với hơn 470.000 ca mỗi năm và Hàn Quốc chính là đất nước dẫn đầu phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở châu Á. Tại Việt Nam, nhu cầu phẫu thuật mũi cũng tăng lên từng ngày do chất lượng cuộc sống được cải thiện, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển vượt bậc và người dân ngày càng coi trọng vẻ đẹp ngoại hình, một phần do ảnh hưởng bởi làn sóng Hallyu.  

    1. 3.      Địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ mũi uy tín tại Việt Nam

    Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại chất lượng phẫu thuật thẩm mỹ trong nước kém an toàn và chất lượng nên họ thường lựa chọn Hàn Quốc, Thái Lan,…để thực hiện các cuộc “cách mạng nhan sắc”. Tuy nhiên, phẫu thuật ở nước ngoài thường tốn rất nhiều chi phí và gây bất tiện cho mọi người. 

    Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min 25 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

    Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min 25 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

    Thấu hiểu được những khó khăn này, Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là một trong số ít những địa điểm làm đẹp tại Việt Nam áp dụng thành công phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân đúng chuẩn Hàn Quốc. Tại đây, toàn bộ quá trình phẫu thuật mũi được thực hiện bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Hàn Quốc Shin Dong Min - Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ Đại học quốc gia Seoul với gần 25 năm kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, đã từng phẫu thuật cho nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam.

    Sau khi thực hiện phẫu thuật, dáng mũi sẽ cong nhẹ hình chữ S một cách hoàn hảo, sống mũi được nâng cao hài hòa vời gương mặt và bám chắc vào xương mũi nên tránh di lệch tối đa, mảnh sụn tự thân ghép rất bền vững, có khả năng chống nhiễm trùng và không bị tiêu hao theo thời gian.

    Là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho Hoa hậu Việt Nam 2014, 2016, 2018, Thanh Hằng Beauty Medi chính là nơi để nhan sắc Việt Nam hội tụ, tỏa sáng và là điểm đến uy tín cho mọi ao ước làm đẹp. Điều quan trọng, những ai không biết bạn trước đây sẽ không thể nhận ra bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ vì các bác sĩ đã giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên như cha mẹ đã sinh ra bạn như thế. Và trong trường hợp này, họ chẳng khác nào “người cha thứ hai” như nghệ sĩ, diễn viên người Mỹ Grouch Marx đã nói: tái sinh ra bạn, đem đến một dung nhan mới, để bạn có được điều mới mẻ, tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

    Trên đây là những thông tin do Thanh Hằng Beauty Medicung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn theo nhu cầu.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-tham-my-mui-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-a316601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.