+Aa-
    Zalo

    Phía Hoàng Mỹ An nói gì khi bị anh, em OnlyC đăng đàn "bóc phốt" quỵt tiền, thiếu chuyên nghiệp?

    (ĐS&PL) - Thông tin ca sĩ Hoàng Mỹ An bị anh, em OnlyC đăng đàn "bóc phốt" quỵt tiền, thiếu chuyên nghiệp đang gây xôn xao dư luận.

    Trưa 3/11, thông tin nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - em trai nhạc sĩ OnlyC bất ngờ đăng đàn tố ca sĩ Hoàng Mỹ An thiếu chuyên nghiệp, "bom" bài hát dù đã thu âm xong chỉ vì lý do không đủ chi phí, đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, "cha đẻ" ca khúc Bống bống bang bang có bài đăng dài trên trang cá nhân với lời lẽ vô cùng bức xúc:

    “Tôi không hài lòng với cách làm việc của bạn Hoàng Mỹ An. Trước giờ tôi chưa bao giờ thấy trường hợp thu âm xong, nhận master xong lại bảo không đủ chi phí nên không lấy bài dù đã thoả thuận ngay từ đầu. Dù lý do có là gì đi nữa thì như vậy vẫn không chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm. Bạn không thể bảo người khác xây nhà xong xuôi hết lại phủi bỏ trách nhiệm như chưa có chuyện gì xảy ra, một lời xin lỗi chân thành cũng không có nốt. Một khi đã đặt lịch thu âm xong hết tất cả nghĩa là mọi thứ đều đã sẵn sàng, không có chuyện nhận master xong lại huỷ vô cớ như vậy được! Còn nếu bạn nghĩ chỉ thu âm xem có hợp không thì thực sự bạn chưa sẵn sàng để hoạt động ở Việt Nam. 

    Dĩ nhiên là tôi thất vọng vì trước giờ những đối tác làm việc với tôi đều rất chuyên nghiệp và dễ thương, chứ như trường hợp này thì tôi rất lấy làm lạ. Tôi chẳng lấy đặt cọc của ai vì tôi chẳng bao giờ phải làm thế cả. Thôi thì tôi không nói thêm gì nữa, dù gì thì cũng là lỗi do tôi, thời gian qua đáng ra tôi nên tập trung vào những công việc khác quan trọng hơn, không mất công vào những trường hợp như thế này! Tôi chúc cho bạn thành công trong con đường phía trước”.

    phia hoang my an noi gi khi bi anh em onlyc dang dan boc phot quyt tien thieu chuyen nghiep4
    Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện đăng bài bức xúc về cách làm việc của ca sĩ Hoàng Mỹ An.
    phia hoang my an noi gi khi bi anh em onlyc dang dan boc phot quyt tien thieu chuyen nghiep3
    Nhạc sĩ OnlyC chia sẻ lại bài đăng của em trai: "Chúng tôi không hiểu được".

    Trước lùm xùm quỵt tiền, đại diện nữ ca sĩ cho biết tất cả chỉ là hiểu lầm. Cả hai bên cũng đã giải quyết ổn thoả. Ít phút sau đó, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện đã lên tiếng đính chính, tiết lộ Hoàng Mỹ An đã chủ động liên hệ xin lỗi và giải thích rõ ràng những hiểu lầm trong câu chữ. Nam nhạc sĩ cũng cho biết anh đã quyết định rút khỏi dự án hợp tác cùng Bạch Khổng Tước của Ca sĩ mặt nạ

    "Bé An cũng đã chủ động liên lạc và giải thích rất nhiều về những hiểu lầm trong câu chữ, đáng ra lúc trước em nên có tâm hơn trong việc nói chuyện cũng như xử lý công việc. Dù gì thì đến cuối tôi cũng đã nhìn thấy sự chân thành, và chỉ cần chân thành thì lời xin lỗi luôn có giá trị. Cô bé này là một người rất nhiệt huyết và đầy tiềm năng, từ Mỹ trở về Việt Nam hoạt động nên vẫn còn bỡ ngỡ trong cách ứng xử cũng như quan hệ tại thị trường Việt Nam. Tôi không có vấn đề gì với cô bé, dù rút khỏi dự án của cô bé sắp tới nhưng tôi tin cô ấy sẽ làm được nhiều điều ở đây, với tài năng mà cô ấy có. Xin cảm ơn vì đã làm phiền anh chị em. Và cũng chân thành xin lỗi đến những anh chị em đã đợi tôi trong thời gian qua…", đại diện ca sĩ chia sẻ.

    XEM THÊM: Mê đắm nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Diva Hồng Nhung thuở mới vào nghề

    phia hoang my an noi gi khi bi anh em onlyc dang dan boc phot quyt tien thieu chuyen nghiep1
    Ca sĩ Hoàng Mỹ An tại Ca sĩ mặt nạ 2023.
    phia hoang my an noi gi khi bi anh em onlyc dang dan boc phot quyt tien thieu chuyen nghiep2png

    Hoàng Mỹ An sinh năm 1996 ở TP.HCM. Cô là học trò của Phan Hiển, Khánh Thi. Năm 2010, Mỹ An từng vô địch dancesport giải quốc tế mở rộng, đoạt huy chương vàng giải vô địch trẻ quốc gia. Năm 2013, Mỹ An thi Thử thách cùng bước nhảy, giành vị trí á quân.

    Được khán giả biết đến qua nhảy múa nhưng Mỹ An chọn theo đuổi âm nhạc. Năm 2015, sau tốt nghiệp THPT, cô sang Mỹ du học, nhanh chóng bén duyên với một sân khấu lớn. Mỹ An được tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều gương mặt gạo cội như Ý Lan, Hương Thủy. Giọng ca trẻ từng diễn tại hơn 20 thành phố tại Mỹ, được cộng đồng hải ngoại chào đón ở Australia, Singapore, Canada.

     

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-hoang-my-an-noi-gi-khi-bi-anh-em-onlyc-dang-dan-boc-phot-quyt-tien-thieu-chuyen-nghiep-a597985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan