+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp cuối tuần: "Thần bài" TOP ra mắt khán giả Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vào vai một anh chàng "thần bài" sang chảnh và sát gái, chàng TOP của nhóm Big Bang hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim người hâm mộ Việt trong bộ phim ra rạp cuối tuần này.

    (ĐSPL) – Vào vai một anh chàng "thần bài" sang chảnh và sát gái, chàng TOP của nhóm Big Bang hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim người hâm mộ Việt trong bộ phim ra rạp cuối tuần này.

    Jessabelle (tựa Việt: Tế xác)

    Phim chiếu rạp giữa tháng 11: Ồ ạt phim kinh dị

    Khởi chiếu: 14/11

    Thời lượng: 90 phút

    Diễn viên: Sarah Snook, Mark Webber, David Andrews, Joelle Carter…

    Nội dung phim xoay quanh cô gái mang tên Jessabelle, người liên tiếp bị những cú sốc lớn, đầu tiên là tai nạn khủng khiếp cướp đi người bạn trai và khiến cô phải ngồi xe lăn, điều này buộc Jessabelle phải quay về ngôi nhà cũ sống cùng bố. Tại đây, tưởng như được xoa dịu bằng những cuốn băng cũ do người mẹ đã qua đời để lại, Jessabelle lại phải đối mặt với những hiện tượng ma quái khủng khiếp bắt đầu diễn ra khắp nơi, mà đỉnh điểm là cái chết của người cha.

    Ma quỷ dường như quyết không buông tha cho Jessabelle, và cô gái tội nghiệp không còn cách nào khác là phải đối diện với nó và tìm ra nguyên nhân đằng sau tất cả mọi chuyện. Đó cũng là lúc quá khứ đáng sợ về thân phận của cô hé lộ cùng một kết cục không thể ngờ tới...

    Jessabelle (Tế xác) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14/11. Đề tài chủ đạo của bộ phim là “Voodoo”, tên gọi của những bí thuật mang màu sắc ma quỷ cổ xưa tương truyền do những người nô lệ châu Phi đem đến Bắc Mỹ và nổi tiếng nhất là thuộc khu vực tiểu bang Louisiana, miền Nam nước Mỹ. Cảnh quay trong phim rất đẹp với những nhánh sông, khu rừng lúc tươi sáng, lúc u ám tạo cảm giác rùng mình.

    Love, Rosie (tựa Việt: Bồng bột tuổi dậy thì)

    Phim chiếu rạp giữa tháng 11: Ồ ạt phim kinh dị

    Khởi chiếu: 14/11

    Thời lượng: 102 phút

    Diễn viên: Lily Collins, Sam Claflin, Art Parkinson

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Rosie Dunn và Alex , một đôi bạn thân luôn tin tưởng nhau vô điều kiện khi cả hai quyết định sẽ chuyển đến Mỹ cùng nhau để học đại học. Nhưng rồi số phận rẽ sang một hướng khác khi Rosie bất ngờ dính bầu sau một đêm ăn chơi thác loạn với một chàng hotboy nổi tiếng trong trường.

    Tuy vậy, Rosie vẫn động viên Alex tiếp tục hoài bão, với hy vọng rằng cuối cùng rồi họ cũng sẽ gặp lại nhau. Suốt mười hai năm sau đó, cuộc sống của cả hai đã thay đổi chóng mặt nhưng mối dây tình cảm không thể chia cắt vẫn luôn được duy trì. Tận sâu trong tâm trí Rosie vẫn luôn là một câu hỏi, nếu như vận mệnh theo một hướng khác đi và họ đáng ra không chỉ là những người bạn tốt thì sao? Nếu rốt cuộc có một cơ hội nào đó, liệu họ cũng sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được ở bên nhau?

    Stonehearst Asylum (tựa Việt: Bệnh viện ma ám)

    Phim chiếu rạp giữa tháng 11: Ồ ạt phim kinh dị

    Khởi chiếu: 14/11

    Thời lượng: 112 phút

    Diễn viên: Kate Beckinsale, Ben Kingsley, Jim Sturgess

    Câu chuyện bắt đầu khi Edward Newgate (Jim Sturgess) - một bác sĩ thực tập được chuyển đến làm việc tại một bệnh viện tâm thần nằm ở ngoại ô thành phố với tên gọi Asylum do Silas Lamb (Ben Kingsley) làm viện trưởng. Tại đây Edward đã phải lòng Eliza Graves (Kate Beckinsale) - một cô gái xinh đẹp và cũng là bệnh nhân. Cũng từ đó, Edward dần phát hiện ra sự thật đáng sợ mà Silas Lamb đang che giấu liên quan đến những bệnh nhân mà anh đang chữa trị...

    The High Rollers 2 (tựa Việt: Thần bài sát gái)

    Phim chiếu rạp giữa tháng 11: Ồ ạt phim kinh dị

    Khởi chiếu: 14/11

    Thời lượng: 147 phút

    Diễn viên: T.O.P, Shin Se Kyung, Honey Lee, Kwak Do Won

    Đây là phần tiếp theo của bộ phim Tazza năm 2006 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol. Phim xoay quanh anh chàng Dae Gil (T.O.P đóng), cháu của Kim Goni (do Jang Hyuk đóng trong phần 1). Anh được thiên phú khả năng cờ bạc từ lúc bé, và cũng chính khả năng này đã đẩy cuộc đời anh đi xa hơn vào thế giới của sự xảo trá, lừa lọc. Ở chốn sòng bạc, những con người chỉ trực chờ hại nhau, đã đẩy Dae Gil vào cảnh thân tàn ma dại. Được người thầy cứu sống, Dae Gil phải đối mặt với cuộc chiến khốc liệt nhất trong ván bài lịch sử của những cao thủ Đại Hàn.

    A Viking Saga (tựa Việt: Chiến binh phương Bắc)

    Phim chiếu rạp giữa tháng 11: Ồ ạt phim kinh dị

    Khởi chiếu: 14/11

    Thời lượng: 97 phút

    Diễn viên: Tom Hopper, Ryan Kwanten, Ken Duken, Charlie Murphy

    Một nhóm người Viking bị mắc kẹt trong chiến tuyến của địch trên bờ biển Alba sau khi thuyền chiến của họ bị đánh chìm bởi cơn bão lớn. Để có thể sống sót, họ buộc phải tìm về những vùng đất thuộc về người Viking qua đường bộ. Nhưng chuyến đi này không hề đơn giản, khi nhóm chiến binh đen đủi lại không thông thạo địa hình tại Alba, đồng thời bị truy đuổi bởi những tên lính đánh thuê tàn bạo nhất do vua xứ địch cử đi vây bắt. Nhưng tình thế bất ngờ thay đổi khi họ gặp được một tu sĩ giỏi kiếm pháp, giúp thế cờ bị đảo ngược trong chuyến hành trình còn lắm gian truân.

    Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno

    Phim chiếu rạp giữa tháng 11: Ồ ạt phim kinh dị

    Khởi chiếu: 14/11/2014

    Thời lượng: 138 phút

    Diễn viên: Sato Takeru, Takei Emi, Aoi Yu, Eguchi Yosuke.

    Trong tập thứ hai của Rurouni Kenshin phiên bản điện ảnh, chàng lãng khách Himura Kenshin cùng với các chiến hữu như Sanosuke, Yahiko, Megumi, Kaoru, Misao, Hajime Saito, buộc phải chống lại tên Makoto Shishio - gã samurai đang nhăm nhe thôn tính nước Nhật cùng với nhóm cao thủ Thập kiếm “Juppongatana” của gã.

    Dựa trên bộ manga cùng tên và nhánh truyện hay nhất của loạt, Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno là bom tấn đến từ xứ sở hoa anh đào trong tháng 11. Bản thân bộ truyện tranh từng gây được tiếng vang với nhiều thế hệ bạn trẻ Việt Nam, tới nỗi cộng đồng fan Việt của Rurouni Kenshin đã tổ chức một chiến dịch kêu gọi rầm rộ qua mạng xã hội Facebook, với mục tiêu đưa bộ phim về với các rạp chiếu phim Việt.

    Colt 45 (tựa Việt: Bẫy Ngầm)

    Phim chiếu rạp giữa tháng 11: Ồ ạt phim kinh dị

    Khởi chiếu: 14/11/2014

    Thời lượng: 85 phút

    Diễn viên: Ymanol Perset, Alice Taglioni, JoeyStarr, Gerard Lanvin, Simon Abkarian,...

    Cốt truyện xoay quanh cuộc đời nhân vật chính Vincent Miles, do diễn viên Ymanol Perset thủ vai. Từ nhỏ Vincent Miles được đào tạo trong môi trường đặc biệt để trở thành tay súng thiện xạ. Vincent liên tục bị đẩy vào hàng loạt vụ cướp vũ trang, giết người và cuộc chiến thanh trừng khốc liệt giữa các phe phái ngầm mafia. Số phận anh thay đổi từ khi cảnh sát Milo Cardena xuất hiện. Chàng trai trẻ bước vào hành trình đấu tranh chống lại cái ác để giành lấy cuộc sống thật sự của mình với vũ khí duy nhất là khẩu súng Colt 45.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-cuoi-tuan-than-bai-top-ra-mat-khan-gia-viet-a68807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuối tuần xem phim gì để xả  tress?

    Cuối tuần xem phim gì để xả tress?

    (ĐSPL) – Những “tín đồ” của môn nghệ thuật thứ bảy sẽ không thể bỏ qua những bộ phim thuộc nhiều thể loại đang đợi bạn ngoài rạp vào cuối tuần này.