+Aa-
    Zalo

    Phim "Sáng đèn" rút khỏi rạp sau hai ngày Tết

    (ĐS&PL) - Sau hai ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, phim điện ảnh "Sáng đèn" (NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Lê Phương góp mặt) thông báo rút khỏi đường đua phim Tết.

    Tối 11/2, nhà sản xuất của Sáng đèn xác nhận bộ phim rời rạp chiếu. Tác phẩm sẽ được chiếu trở lại vào ngày 22/3.

    "Với một tác phẩm được thực hiện tâm huyết và chỉn chu, nguyện vọng của toàn thể ê-kíp đoàn phim mong muốn bộ phim Sáng đèn sẽ có cơ hội đến được với đông đảo khán giả vào một thời điểm phát hành thích hợp hơn. Do đó, chúng tôi quyết định thay đổi ngày khởi chiếu", đại diện nhà sản xuất cho hay.

    Tính đến tối cùng ngày, phim đạt doanh thu 664 triệu đồng, theo thống kê của Box Office Vietnam.

    phim sang den rut khoi rap sau hai ngay tet2
    Nhà sản xuất Sáng đèn xác nhận phim rời đường đua phim Tết.

    Theo Tri thức trực tuyến, từ 12/2 (tức mùng 3 Tết) trở đi, suất chiếu của Sáng đèn rất ít. Thậm chí, khi truy cập lịch chiếu phim trên trang web chính thức của CGV vào 12/2 và 13/2, khán giả nhận được thông báo: “Xin lỗi, không có suất chiếu vào ngày này, hãy chọn một ngày khác”.

    Tới 14/2, phim có một suất chiếu tại CGV Vincom Bắc Từ Liêm. Từ 15/2 trở đi, phim tiếp tục không có suất chiếu ở cụm rạp CGV.

    Tương tự, trang web của Galaxy Cinema và Cinestar cũng không hiển thị lịch chiếu của Sáng đèn từ 12/2 trở đi. Trong khi đó, Gặp lại chị bầu hiện lịch chiếu tới 12/2 ở Cinestar và Mai tới 14/2.

    Trên trang web chính thức của Lotte, Sáng đèn có 7 suất chiếu tại các rạp khác nhau thuộc hệ thống này trong ngày 12/2. Tuy nhiên, các rạp Lotte tại Hà Nội không có suất chiếu nào cho Sáng đèn. Tới 13/2, suất chiếu của phim tại cụm rạp này là 9, rồi giảm xuống 7 vào 14/2, 8 vào 15/2. Vào ngày 16-17/2, suất chiếu là 2.

    Những con số trên được nhận định là quá thấp với một bộ phim mới ra rạp vào 10/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán).

    phim sang den rut khoi rap sau hai ngay tet
    Lê Phương (trái) và Cao Minh Đạt - đôi diễn viên của "Sáng đèn".

    Sau khi phim Sáng đèn rời rạp, đường đua Tết Giáp Thìn còn lại ba phim Việt. Mai hiện dẫn đầu cuộc đua với 53 tỷ đồng sau gần hai ngày. Dự án là tác phẩm đầu tiên của Trấn Thành dán nhãn 18+ (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi), xoay quanh cuộc sống của nữ chính tên Mai (Phương Anh Đào), một phụ nữ gần 40 tuổi tình cờ gặp nhạc công Dương (Tuấn Trần) và được anh săn đón.

    Gặp lại chị Bầu hướng đến chủ đề gia đình với môtíp xuyên không, kể về Phúc (Anh Tú) - chàng trai mồ côi mẹ, tình cờ lạc về năm 1997. T (Lê Hoàng) khai thác chủ đề ngoại tình trong hôn nhân, xoay quanh Chích (Đoàn Trinh) - cô gái có quá khứ đen tối, được Hải (Quốc Thái) - người đàn ông đã có gia đình cứu giúp, nảy sinh mối quan hệ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-sang-den-rut-khoi-rap-sau-hai-ngay-tet-a610463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan