+Aa-
    Zalo

    Phó ban Trọng tài VFF và con trai Trưởng ban Trọng tài bị cho thôi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài trọng tài Nguyễn Văn Kiên, trọng tài Nguyễn Trọng Thư và Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cũng phải dừng nhiệm vụ ở V-League.

    Ngoài trọng tài Nguyễn Văn Kiên, trọng tài Nguyễn Trọng Thư và Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cũng phải dừng nhiệm vụ ở V-League.

    Sau cuộc họp khẩn của VPF, đơn vị này đã đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới các trọng tài đang nhận nhiệm vụ tại V-League 2018.

    Cụ thể, với những sai phạm nghiêm trọng, VPF đã quyết định sẽ không mời trọng tài Văn Kiên tham gia bất kỳ trận đấu nào trong khuôn khổ các giải chuyên nghiệp Việt Nam do đơn vị này tổ chức.

    Đến thời điểm hiện tại, dù Ban trọng tài vẫn chưa chính thức kết luận trọng tài Kiên đúng hay sai trong tình huống trên, nhưng khẳng định sẽ xem xét nghiêm túc.

    Ngoài trường hợp của trọng tài Kiên, VPF cũng nêu đích danh hai trọng tài khác sẽ không được mời hợp tác tại V-League gồm Nguyễn Trọng Thư (con trai Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi) và Phó Ban trọng tài, giám sát Dương Văn Hiền.

    Trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Ảnh: Thanh Niên

    Báo Thanh Niên dẫn lời một lãnh đạo VPF cho hay: “Trọng tài Thư phạm nhiều lỗi nhưng ông Hiền không làm báo cáo trung thực, chuẩn xác, có ý bao che. Ban điều hành giải sau khi họp bàn kỹ đã thống nhất, gửi kiến nghị sang VFF về việc không mời ông Hiền nữa. Việc phân công TT các lượt đấu, ông Hiền với tư cách Phó ban trọng tài vẫn thực hiện như bình thường nhưng không tham gia làm giám sát”.

    Theo đó, mức độ sai sót của trọng tài Thư không nặng nề như trọng tài Kiên nên không bị treo còi vô thời hạn mà có thể bị treo còi đến hết lượt đi hoặc 10-12 trận.

    Trước đó, theo VOV, Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã lên tiếng cho rằng Trưởng ban trọng tài VFF là Nguyễn Văn Mùi có động thái bảo kê cho các trọng tài bắt lỗi: "Ông Mùi bao che cho trọng tài bấy lâu nay. Nếu ông Mùi là người đàng hoàng thì làm gì có chuyện trọng tài sai phạm rõ ràng và lâu năm như thế. Trọng tài sai nhưng có người bảo vệ nên họ cứ tiếp diễn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-ban-trong-tai-vff-va-con-trai-truong-ban-trong-tai-bi-cho-thoi-viec-a228961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan