+Aa-
    Zalo

    Phố đi bộ Hồ Gươm sẽ mở cửa từ sáng thứ 6 phục vụ nhu cầu dịp lễ Quốc Khánh 2/9

    (ĐS&PL) - Nhằm phục vụ lễ kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2023), phố đi bộ Hồ Gươm sẽ được mở cửa sớm hơn so với thời gian như quy định.

    Theo đó, được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội, nhằm mục đích tạo ra không gian vui chơi, giải trí cho nhân dân và du khách cũng như kích cầu phát triển các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, UBND quận Hoàn Kiếm thông báo tổ chức hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận như sau:

    Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận: Từ 07h00 ngày 1/9/2023 (thứ Sáu) đến 24h00 ngày 4/9/2023 (thứ Hai) (theo quy định những ngày bình thường, phố đi bộ Hồ Gươm sẽ được mở cửa vào 3 tối cuối tuần (thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật) mùa Hè từ 19h đến 24h, mùa Đông từ 18h đến 24h, thời gian phố đi bộ bắt đầu từ 19h tối thứ 6 đến 24h ngày chủ nhật hàng tuần tại khu vực quanh hồ - PV).

    Các tuyến phố đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội: Từ 19h00 đến 24h00 các ngày từ 01/9/2023 (thứ Sáu) đến 4/9/2023 (thứ Hai).

    UBND quận Hoàn Kiếm, yêu cầu các phòng, ban, đơn vị thuộc quận, UBND các phường, Công ty Cổ phần Đồng Xuân và Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị - Chi nhánh Hoàn Kiếm... chủ động phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, đảm bảo an ninh trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị; đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh, phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho nhân dân và du khách.

    UBND quận Hoàn Kiếm đề nghị các Sở, ngành Thành phố phối hợp triển khai thực hiện, các cơ quan thông tấn, báo chí tuyên truyền, thông tin đến nhân dân và du khách được biết.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-di-bo-hoan-kiem-se-mo-cua-tu-sang-thu-6-phuc-vu-nhu-cau-dip-le-quoc-khanh-2-9-a588775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dự báo thời tiết cả nước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

    Dự báo thời tiết cả nước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

    Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các tỉnh miền Bắc đón kỳ nghỉ lễ trong thời tiết ít mưa, ngày nắng. Tây Nguyên, Nam Bộ, Nam Trung Bộ mưa dông rải rác vào chiều tối, cục bộ có mưa to.