+Aa-
    Zalo

    Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam được cho thôi chức sau 2 năm bổ nhiệm

    (ĐS&PL) - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam Dương Ngọc Vinh vừa được cho thôi chức theo nguyện vọng, sau 2 năm được bổ nhiệm.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Người lao động, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh vừa ký quyết định cho thôi chức Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Dương Ngọc Vinh theo nguyện vọng.

    Thời gian thôi giữ chức vụ được tính từ ngày 1/12.

    Chủ tịch tỉnh Quảng Nam yêu cầu ông Vinh bàn giao công việc cho lãnh đạo Sở Y tế theo quy định; được bố trí công tác khác phù hợp với năng lực, trình độ chuyên môn.

    Ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, cho hay trong tuần này sẽ dự thảo quyết định phân công ông Vinh đến công tác tại Bệnh viện Mắt Quảng Nam và làm quy trình bổ nhiệm giám đốc bệnh viện này.

    pho giam doc so y te quang nam duoc cho thoi chuc sau 2 nam bo nhiem 0 9
    Trụ sở Sở Y tế tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Thanh Niên

    Bà Trần Thị Kim Hoa, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam, cho biết ông Dương Ngọc Vinh đã có đơn xin thôi giữ chức vụ Phó Gám đốc Sở Y tế vì một số lý do cá nhân. Sau khi nhận được đơn của ông Vinh và văn bản của Sở Y tế, Sở Nội vụ đã phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan rà soát, báo cáo Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh. Nhiệm vụ cụ thể của ông Vinh sau khi thôi giữ chức vụ do Sở Y tế xem xét, bố trí theo quy định, báo Thanh Niên đưa tin.

    Về nguyên nhân xin thôi giữ chức, ông Dương Ngọc Vinh cho biết bản thân ông là người được đào tạo chuyên sâu về ngành mắt từ khi ra trường đến nay, nên muốn làm đúng sở trường để góp phần phát triển ngành mắt.

    "Tôi muốn làm đúng sở trường của mình để góp phần phát triển Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam nói riêng và ngành mắt nói chung. Cái gì thuộc sở trường thì sẽ làm tốt hơn. Ngoài ra, tôi cũng muốn đem chuyên môn mình học được để phục vụ bệnh nhân nhiều hơn", ông Vinh nói.

    XEM THÊM: Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương đề nghị xem xét xử lý kỷ luật 29 cá nhân

    Được biết, trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam (từ ngày 1/9/2021), ông Vinh là Giám đốc Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam.

    Hiện nay, Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam khuyết chức danh giám đốc sau khi ông Lộ Văn Hùng (người kế nhiệm ông Vinh) nghỉ hưu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-so-y-te-quang-nam-duoc-cho-thoi-chuc-sau-2-nam-bo-nhiem-a600506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan