+Aa-
    Zalo

    Phở Ông Hùng: Đậm đà hương vị truyền thống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói đến phở Ông Hùng, người tiêu dùng sẽ nhớ ngay “Tô Phở Khổng lồ” – dấu ấn của thương hiệu này trong 2014.

    Nói đến phở Ông Hùng, người tiêu dùng sẽ nhớ ngay “Tô Phở Khổng lồ” – dấu ấn của thương hiệu này trong 2014. Không chỉ ấn tượng về mặt hình thức, phong cách phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp, phở Ông Hùng còn ghi dấu trong lòng thực khách nhờ sự chăm chút kỹ lưỡng nguyên liệu, tạo nên hương vị phở Bắc đậm đà, khó quên.
    Dấu ấn thương hiệu đi liền với chất lượng
    Phở, từ lâu đã trở thành món ăn “quốc hồn quốc túy” của người Việt, được bạn bè khắp năm châu bốn bể nhắc nhớ. Người sành ẩm thực Việt mà chưa đụng đũa qua món phở thì chưa gọi là biết vậy. Món ngon càng phổ biến, càng tam sao thất bản cách chế biến. Giữ được hương vị truyền thống ban đầu luôn là thách thức không hề nhỏ cho người đầu bếp. Nấu phở đã khó. Được gọi là ngon càng khó nhiều phần. Chính vì vậy khi được ông Tiền Kim Thành - chủ sở hữu thương hiệu phở Hùng đầu tiên tại Mỹ - lúc đó đang là quản lý một cửa hàng trên đường Nguyễn Thị Nghĩa, quận 1, đích thân nấu phở mời thưởng thức, ông Huy Nhật – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH Cổ phần thực phẩm Huy Việt Nam – nhận ra đây là hương vị ông cất công tìm kiếm bấy lâu và chấp nhận đề nghị duy trì, phát triển thương hiệu phở Hùng trước kia tại Việt Nam.
    Phở Ông Hùng – dấu ấn từ hương vị truyền thống
    Sở hữu công thức nấu phở, tiếp nhận thương hiệu đã có tiếng vang, đặt tên thương hiệu thế nào để không ảnh hưởng đến bản quyền mà vẫn đảm bảo thực khách nhớ đến hương vị và công thức độc đáo của ông Thành là vấn đề nan giải. Biết ông Tiền Kim Thành vẫn được bạn bè thân xưa nay gọi với cái tên thân mật là ông Hùng. Bất chợt cái tên Phở Ông Hùng lóe lên, gần gũi như chính món phở trong ẩm thực Việt. Phở Ông Hùng chính thức ra đời vào tháng 9/2014.
    Phở Ông Hùng nước dùng trong, dậy mùi, vị ngọt thanh của xương bò ninh lâu, gia giảm nhiều loại nguyên liệu, gia vị khác nhau theo bí quyết riêng, bánh phở tơi, dai nhưng không khô, ngay từ đũa đầu tiên, thực khách buộc phải xuýt xoa vị đậm đà nơi đầu lưỡi xen lẫn vị cay nồng của quế, hồi. Tô phở như càng thêm hoàn chỉnh bởi độ mềm, ngọt, dai vừa phải của miếng thịt bò tươi thái mỏng hoặc miếng gân sừng sực. Chính bí quyết này đã giúp phở Ông Hùng sau hơn 4 tháng xây dựng thành công hơn 14 chi nhánh, được thực khách sành ăn đón nhận nồng nhiệt.
    Đặc biệt, với điểm nhấn “Tô phở Khổng Lồ” phở Ông Hùng đã góp phần mang lại niềm vui cho thực khách trong việc thử thách bản thân. Ý tưởng này vốn không xa lạ với các hiệu phở tại nước ngoài, song tại Việt Nam phở Ông Hùng là đơn vị đầu tiên áp dụng. Vì vậy, trước khi tổ chức, đơn vị đã tham khảo rất nhiều thông tin để có thể đưa ra định lượng nguyên liệu, thời gian phù hợp với thể trạng của người Việt. Với mong muốn đạt được con số 1.000 người thắng cuộc, nên chương trình vẫn sẽ tiếp tục duy trì trong năm 2015 để những ai yêu thích và mong muốn tham gia đều có cơ hội thử. Theo tiết lộ, hiện tại số người tham gia đã gần 3.000 người, tỷ lệ thắng cuộc đạt 15\%.
    Thực khách giành chiến thắng trong thử thách “Tô Phở khổng lồ”
    Hướng đến khẩu vị đa dạng của người Việt
    Một điều ít người biết, trước khi sở hữu thương hiệu phở Ông Hùng, Công ty Huy Việt Nam đã có trong tay hai thương hiệu đình đám khác, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống là Cơm Express và Nhà hàng món Huế. Bao gồm các món thường thức trong bữa cơm gia đình Việt và các món đặc trưng của xứ Huế như: bún bò, cơm hến, cơm âm phủ, gỏi mít, các loại chè,…với không gian phục vụ thoáng mát, hiện đại, giá cả phải chăng cho cả sinh viên, nhân viên văn phòng. Chị Thảo (Q. Phú Nhuận) - một thực khách quen thuộc của nhà hàng Món Huế chia sẻ: “Gia đình tôi hay đến đây vào dịp cuối tuần. Món ăn ở đây chinh phục cả gia đình vì vừa ngon, đậm đà mà giá cả rất hợp lý. Cũng nhờ nhà hàng Món Huế mà tôi học thêm được nhiều món mới để làm phong phú thêm bữa ăn cho gia đình ”
    Bún bò, cơm hến – món ruột không thể bỏ qua khi đến Nhà hàng món Huế
    Không chỉ giữ vững thương hiệu phở Ông Hùng, ông Huy Nhật sẽ tiếp tục giấc mơ đa dạng hóa khẩu vị của người Việt. Cụ thể, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, duy trì chương trình “Tô Phở Khổng lồ”, năm 2015 Huy Việt Nam sẽ xây dựng thành công mạng lưới 150 chi nhánh cho cả 3 thương hiệu. Ông Huy Nhật chia sẻ: “Với mục tiêu đặt ra cho toàn bộ hệ thống Món Huế, Cơm Express và Phở Ông Hùng thì con số đó chỉ là bước khởi đầu. Điều mà công ty chúng tôi mong muốn là có thể đáp ứng được sự ủng hộ và sự yêu thích của tất cả thực khách. Và mục tiêu đặt ra là đến năm 2020 toàn hệ thống có thể đạt tới con số là 1000 chi nhánh cho 3 thương hiệu.”
    Trước tình hình kinh tế ngày càng một khó khăn, không chỉ ảnh hưởng đến khả năng chi tiêu của khách hàng, mà sự tăng giá các mặt hàng đầu vào cũng làm ảnh hưởng lớn trong việc cân đối một mức giá ổn định, ngay từ đầu, Công ty Huy Việt Nam đã xây dựng mạng lưới nhà cung ứng sản phẩm tươi sống sạch, ổn định, đạt chất lượng cao và đảm bảo những cam kết về giá. Với phương châm “thành công của doanh nghiệp chính là sự hài lòng và yêu thích của khách hàng”, ở một mức độ cho phép Huy Việt Nam chấp nhận chịu lỗ tại một số thời điểm nhằm đảm bảo trước nhất sự hài lòng của khách hàng.
    LI LAM
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-ong-hung-dam-da-huong-vi-truyen-thong-a80950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan