+Aa-
    Zalo

    Phong Huy: Nam ca sĩ trẻ có đam mê cháy bỏng với ca hát dù không chuyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với đam mê ca hát từ nhỏ, Phong Huy đã lên thành phố thực hiện ước mơ làm ca sĩ dù không được học về thanh nhạc.

    Phong Huy tên thật là Hoàng Văn Huy, sinh năm 1994 tại Nghệ An, là ca sĩ livestream trực thuộc công ty Hoa Dương Entertainment. Dù không theo đuổi môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhưng Phong Huy vốn có niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Cùng với đó, anh đã tham gia nhiều hoạt động văn nghệ của trường lớp và địa phương. Sau khi trưởng thành thì ngọn lửa đam mê càng ngày càng bùng cháy hơn. Phong Huy chọn con đường livestream ca hát với mong muốn truyền lửa và đem lại những niềm vui, những động lực qua livestream. Thông qua lời ca tiếng hát của mình để giúp mọi người thư giãn, giải trí và xua tan đi nỗi mệt mỏi căng thẳng áp lực sau một ngày làm việc.

    i1

    Đam mê ca hát từ nhỏ nhưng chưa có cơ hội theo con đường chuyên nghiệp, Phong Huy lựa chọn hát livestream với mong muốn truyền lửa và đem lại những niềm vui cho khán giả.

    Tham gia nghệ thuật từ khi còn trẻ, Phong Huy tích cực hát đa dạng các dòng nhạc, phong phú về thể loại. Từ các bài hát có giai điệu nồng nàn da diết đến sôi động mạnh mẽ, anh đều thể hiện rất mượt mà, theo phong cách riêng của mình. Giữa không khí đường phố rộn ràng, những giai điệu nhạc remix hòa cùng chất giọng truyền cảm, rất nội lực của Phong Huy, đã thu hút nhiều khán giả quan tâm, cổ vũ anh rất nhiệt tình.

    Ngoài đam mê ca hát thì Phong Huy cũng có năng khiếu sáng tác. Anh chia sẻ: “Các ca khúc do anh tự sáng tác bắt nguồn từ những câu chuyện thực tế trong cuộc sống với ca từ mộc mạc, gần gũi. Lời bài hát như một tiếng nói chân thành muốn gửi gắm đến những khán giả yêu thương Phong Huy bằng âm nhạc. Đồng thời, Phong Huy cảm thấy rất may mắn khi những ca khúc mà anh sáng tác đều được mọi người đón nhận, chia sẻ và lan tỏa yêu thương rất nhiều. Đó cũng chính là động lực và nguồn cảm hứng để Phong Huy cố gắng hơn nữa, mang lại những ca khúc thân thương tiếp theo dành tặng cho khán giả yêu thương mình”.

    Hiện tại, Phong Huy sở hữu trang fanpage trên mạng xã hội Facebook với hơn 500K người theo dõi. Anh không chỉ cập nhật các hoạt động hàng ngày trong cuộc sống mà cũng thường xuyên livestream ca hát. Chương trình livestream được phát sóng vào mỗi tối thứ 3 và thứ 5 hằng tuần. Nam ca sĩ trẻ rất may mắn vì ngày càng được đông đảo khán giả gần xa ủng hộ và chia sẻ lan tỏa niềm vui yêu thương tới mọi người. Đó là nguồn động lực lớn nhất cho Phong Huy cố gắng, duy trì chương trình livestream. Hy vọng thông qua chương trình ca hát livestream, sẽ mang lại cho mọi người thật nhiều niềm vui qua những món ăn tinh thần nhỏ bé này.

    i2

    Là ca sĩ không chuyên nhưng trên các nền tảng mạng xã hội, Phong Huy có lượng người theo dõi đáng hâm mộ.

    Dù không phải là ca sĩ thực thụ, nhưng Phong Huy rất nghiêm túc với công việc. Anh nói rằng: “Huy còn trẻ, kinh nghiệm đi hát đi diễn còn hạn chế. Vì vậy, Phong Huy rất vui và vinh dự nếu được giao lưu hợp tác với các nghệ sĩ khác. Có thể nó sẽ tạo ra nhiều điều mới mẻ, độc đáo hơn trong phong cách âm nhạc của mình”.

    Nói về kế hoạch trong tương lai, Phong Huy tiết lộ: “Phong Huy vẫn sẽ tiếp tục duy trì chương trình livestream của mình để lan tỏa niềm vui và yêu thương tới mọi người. Trong tương lai, Phong Huy dự định sẽ lên sóng một vài ca khúc do mình tự sáng tác gửi đến những khán giả yêu thương và ủng hộ mình. Hy vọng ca khúc sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ thật nhiều của khán giả.”

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-huy-nam-ca-si-tre-co-dam-me-chay-bong-voi-ca-hat-du-khong-chuyen-a571909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan