+Aa-
    Zalo

    Phú Hồng Thịnh trao sổ hồng, gửi niềm tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng của dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 9, 10 theo đúng cam kết.

    Sáng ngày 18/11, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh (Bình Dương) tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) cho khách hàng của dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 9, 10 theo đúng cam kết, tạo được uy tín, sự tin tưởng cao đối với khách hàng.

    Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

    Dự án Nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh 9 và Phú Hồng Thịnh 10 tọa lạc tại mặt tiền đường DT743, thuộc phường Bình An (TX Dĩ An, Bình Dương), do Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, với diện tích 22 hecta, được khởi công từ tháng 6/2018. Đến nay, dự án đã cơ bản hoàn thành các hạng mục xây dựng cơ sở hạ tầng.

    Sau 4 tháng thực hiện, dự án hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, đúng tiến độ. Phú Hồng Thịnh đã nhận về toàn bộ GCN QSDĐ của 2 dự án Phú Hồng Thịnh 9 và 10, sẵn sàng bàn giao chủ quyền sử dụng đất cho những chủ nhân thực sự của từng lô đất. Đây là việc làm rất có ý nghĩa trong việc xây dựng niềm tin đối với khách hàng và khẳng định uy tín của chủ đầu tư.

    Cơ sở hạ tầng, pháp lý đã hoàn thiện, dự án Phú Hồng Thịnh 9 và 10 sẵn sang để bà con xây dựng nhà ở

    Tỏ rõ sự vui mừng khi cầm GCN QSDĐ trên tay, chị Vũ Thị Lan Anh (khách hàng của dự án) chia sẻ: “Thật sự gia đình tôi rất tin tưởng và không gặp phải bất cứ trở ngại hay lo lắng nào khi chọn Phú Hồng Thịnh làm nơi an cư lạc nghiệp. Tôi mong công ty Phú Hồng Thịnh sẽ còn triển khai thêm nhiều dự án mới để những người dân như chúng tôi có thêm lựa chọn, để hoàn thành giấc mơ an cư của mình”.

    Chị Vũ Thị Lan vui mừng phát biểu tại buổi lễ và nhận hoa tặng từ đại diện Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh

    Cùng chung niềm phấn khởi, anh Phan Minh Chiến (khách hàng của dự án) cho hay: “Tôi đã đi tham khảo nhiều dự án đất nhà ở, nhưng cuối cùng tôi đã tìm thấy sự tin tưởng ở dự án của Phú Hồng Thịnh trong việc hoàn tất các thủ tục pháp lý cho người mua. Các dự án của Phú Hồng Thịnh luôn có sổ hồng giao cho dân đúng thời hạn, thậm chí sớm hơn so với cam kết. Tôi đã quyết định chọn nơi an cư cho gia đình tôi tại đây”.

    Dự án Phú Hồng Thịnh 9 và 10 được kết nối trực tiếp với các dự án Phú Hồng Thịnh 6, đã tạo nên một khu đô thị rộng lớn, hoàn chỉnh với nhiều tiện ích dành cho khách hàng như: khu trung tâm thương mại, trường học, đường xá thông thoáng rộng rãi. Chính sự kết nối này không chỉ đem lại tiện nghi cho khách hang, mà còn khiến cho giá trị của từng lô đất, từng ngôi nhà trong tổng thể dự án được nâng cao rõ rệt, thực sự trở thành niềm vui, hạnh phúc của cư dân.

    Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh cho biết: “Phú Hồng Thịnh đã và đang triển khai nhiều dự án, trọng tâm chúng tôi hướng đến không chỉ là lợi nhuận mà còn là việc làm thế nào cải thiện được môi trường sống cho người dân nơi đây. Chúng tôi trân trọng biết ơn chính quyền địa phương đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho doanh nghiệp và khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ”.

    Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh phát biểu tại buổi lễ.

    “Được sự quan tâm và hỗ trợ từ chính quyền địa phương, Phú Hồng Thịnh đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục pháp lý, ra sổ sớm cho khách hàng theo đúng cam kết. Đây cũng là một trong những phương châm kinh doanh của Phú Hồng Thịnh “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”. Chủ đầu tư luôn tuân thủ đúng pháp luật, rất mong khách hàng của Phú Hồng Thịnh cũng tuân thủ đúng luật như: việc xây dựng theo quy chuẩn, đúng quy hoạch, thiết kế đã được duyệt” - Bà Hường nhấn mạnh.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-hong-thinh-trao-so-hong-gui-niem-tin-a251769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.