+Aa-
    Zalo

    Phước Sang lên tiếng về thông tin bị siết nợ biệt thự sang trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong những ngày gần đây, tin tức ngôi biệt thự triệu đô của Phước Sang đã bị siết nợ thu hút sự chú ý của dư luận.

    (ĐSPL) - Trong những ngày gần đây, tin tức ngôi biệt thự triệu đô của Phước Sang đã bị siết nợ thu hút sự chú ý của dư luận.

    Phước Sang từng là nhà sản xuất phim có tiếng của làng giải trí Việt. Hàng loạt bộ phim điện ảnh do hãng phim Phước Sang sản xuất như "Hồn Trương Ba - Da Hàng Thịt", "Công chúa teen và ngũ hổ tướng"… luôn thu mang về doanh thu "khủng" và gây được tiếng tăm.

    "Ông trùm" phim Việt một thời Phước Sang.

    Mặc dù kinh doanh mát tay, sở hữu nhiều khối tài sản lớn, tuy nhiên, thất bại bất ngờ trong việc đầu tư đã khiến Phước Sang rơi vào cảnh khốn cùng, gia đình thường xuyên bị nhiều chủ nợ tìm đến cửa đòi tiền.

    Mới đây, tin đồn căn biệt thự 60 tỷ ở quận 2, TP.HCM có vị trí đắc địa mà Phước Sang dành nhiều tâm huyết trang hoàng, sắp xếp đã bị siết nợ do trước đó, khi lâm vào cảnh nợ nần, Phước Sang đã không còn cách nào khác phải đem thế chấp ngôi biệt thự mà mình vô cùng yêu quý.

    Hiện tại Phước Sang sống trong một căn hộ ở ngoại ô Sài Gòn, sống một cuộc sống khép kín và không muốn chia sẻ với mọi người về hoàn cảnh hiện tại của mình. Là một người có lòng tự trọng cao, Phước Sang cũng không muốn kể lể, cầu xin sự giúp đỡ của người khác mà tự mình xoay xở.

    Tuy nhiên, tin đồn này mới đây đã bị Phước Sang phủ nhận. Chia sẻ trên báo Lao Động, nghệ sĩ cho biết, thông tin trên là không có thật, anh cũng đã yêu cầu trang báo mạng đưa thông tin trên gỡ bài xuống, mặc dù thông tin Phước Sang dọn ra khỏi căn biệt thự là sự thật, tuy anh có thế chấp nhà cửa nhưng cũng không đến nỗi phải ở nhà thuê hay bị siết nợ như những tin đồn thất thiệt.

    Do sức khỏe không cho phép, ngày giỗ Tổ nghề vừa qua anh cũng không thể trở về Sài Gòn để tham dự cùng với các anh chị em nghệ sĩ được.

    Trong cuộc phỏng vấn rất dài với báo Thanh Niên gần đây, Phước Sang cũng tiết lộ về nguyên nhân khiến anh "thất thế" như hiện tại là vì ham đầu tư, kinh doanh bất động sản và "dính bẫy bất động sản" khiến cả gia đình lao đao. Nhưng Phước Sang không cho rằng anh giống với trường hợp của nhiều nghệ sĩ "sa cơ lỡ vận" khác, anh cũng không cần tới sự giúp đỡ của mọi người bởi anh cảm thấy bản thân mình vẫn còn xoay xở được.

    "Ông trùm" phim Việt một thời cho biết, hiện nay hãng phim Phước Sang của anh vẫn hoạt động bình thường và tiếp tục cho ra mắt sản phẩm điện ảnh trong thời gian tới. Anh tự tin, chỉ vài năm nữa, Phước Sang sẽ trở lại với một tâm thế khác.

    Vi An (T.H)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]H35SGkEKXB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuoc-sang-len-tieng-ve-thong-tin-bi-siet-no-biet-thu-sang-trong-a113039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.