+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi tham gia Miss Grand Vietnam 2024, ẩn ý tin vui khiến khán giả "đứng ngồi không yên"

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Phương Mỹ Chi đã khoe tờ đơn đăng kí dự thi Miss Grand Vietnam 2024 khiến dân tình xôn xao.

    Chiều 1/1, Phương Mỹ Chi gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh tờ đơn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2024. Nữ ca sĩ sinh năm 2003 còn hào hứng chia sẻ: "Nhiều điều thú vị năm mới".

    Trong tờ đơn đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2024, Phương Mỹ Chi đã điền các thông tin cơ bản như ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, trường học… Là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến vì sở hữu giọng hát ngọt ngào nên thông tin này ngay lập tức khiến netizen rần rần thích thú. Dưới phần bình luận, khi 1 netizen bình luận dò hỏi thực hư việc này, Phương Mỹ Chi trả lời đầy ẩn ý cho biết cứ tiếp tục theo dõi cô trong thời gian tới.

    phuong my chi tham gia miss grand vietnam 2024 an y tin vui khien khan gia dung ngoi khong yen4
    Phương Mỹ Chi gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh mẫu đơn tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

    Được biết, Phương Mỹ Chi cũng từng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nàng Hậu của Vbiz, vì thế, nếu thông tin kể trên là sự thật, nữ ca sĩ sẽ có được sự hậu thuẫn rất lớn xuyên suốt hành trình dự thi. Hiện, Phương Mỹ Chi vẫn chưa có chia sẻ gì sau bài đăng ẩn ý chuyện dự thi Miss Grand Vietnam 2024.

    Trước đó, hồi năm 2022, Phương Mỹ Chi đăng tải khoảnh khắc đọ sắc cùng Hoa hậu Mai Phương, kèm theo dòng chú thích ẩn ý việc sẽ dự thi một đấu trương nhan sắc. Giọng ca Vũ trụ có anh chia sẻ: "Nay chụp hình với Hoa hậu, có điềm gì chăng? Ơ quên mất, đã không định ghi Hoa hậu, mà nó cứ nằm trong đầu hoài vậy ta?".

    Ngoài ra, Phương Mỹ Chi còn nhận được câu hỏi từ người hâm mộ như: "Em có ý định lấn sân sang lĩnh vực nhan sắc không?". Trước câu hỏi này, nữ ca sĩ vui vẻ trả lời: "Em mới đi gặp chị Hoa hậu Mai Phương để tư vấn nè. Chị nói, em nên biết lượng sức mình".

    phuong my chi tham gia miss grand vietnam 2024 an y tin vui khien khan gia dung ngoi khong yen2
    Phương Mỹ Chi có mối quan hệ thân thiết với nhiều nàng Hậu Vbiz.

    Năm 2013, Phương Mỹ Chi giành danh hiệu Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Đến nay, nữ ca sĩ là gương mặt thành công nhất sau cuộc thi. 10 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Phương Mỹ Chi ra mắt nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như Thương về miền Trung, 16 xuân trăng, Bát nhã thuyền…

    phuong my chi tham gia miss grand vietnam 2024 an y tin vui khien khan gia dung ngoi khong yen3
    Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến sau chương trình Giọng hát Việt nhí 2013.
    phuong my chi tham gia miss grand vietnam 2024 an y tin vui khien khan gia dung ngoi khong yen1
    Phương Mỹ Chi ra mắt nhiều ca khúc như Thương về miền Trung, 16 xuân trăng, Bát nhã thuyền…
    phuong my chi tham gia miss grand vietnam 2024 an y tin vui khien khan gia dung ngoi khong yen

    Giọng ca sinh năm 2003 từng chia sẻ về quãng thời gian áp lực, khó khăn phải cố gắng vừa làm, vừa học để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. "Tôi phải cố gắng học hỏi nhiều. Có lúc tôi thấy mình có đang bị gượng ép không vì lứa tuổi 15, 16 người ta chỉ học và ăn chơi thôi, còn tôi phải suy nghĩ đến những cái tiểu tiết, trau dồi cho những cái lớn hơn", cô cho hay.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-tham-gia-miss-grand-vietnam-2024-an-y-tin-vui-khien-khan-gia-dung-ngoi-khong-yen-a605733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn biến mới vụ ca sĩ Phương Mỹ Chi nghi lộ clip nhạy cảm

    Diễn biến mới vụ ca sĩ Phương Mỹ Chi nghi lộ clip nhạy cảm

    Liên quan đến vụ ca sĩ Phương Mỹ Chi nghi lộ clip nhạy cảm đang gây xôn xao dư luận, thông tin từ Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và đang trong giai đoạn điều tra, xác minh làm rõ.