+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh giận dữ lên tiếng về tin đồn "cặp trai để kiếm tiền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Phải chi chị ấy đồn Chanh cặp với trai trẻ, người ta tin liền...Bịa khác quá, người ta không tin liền đâu ha" - Phương Thanh bức xúc lên tiếng.

    "Phải chi chị ấy đồn Chanh cặp với trai trẻ, người ta tin liền...Bịa khác quá, người ta không tin liền đâu ha" - Phương Thanh bức xúc lên tiếng.

    Phương Thanh là một trong những nữ nghệ sĩ thường xuyên phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt của showbiz Việt. Và vốn có tính cách thẳng thắn, có gì nói nấy, "chị Chanh" không bao giờ "ngậm bồ hòn làm ngọt" với những lời đồn vô căn cứ về mình.

    Nữ ca sĩ Phương Thanh thường vướng phải những tin đồn "khó đỡ".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh lại một lần nữa mạnh mẽ đáp trả lời đồn khó nghe nhằm vào cô.

    Theo đó, người tung tin đồn lần này là một "người chị quốc dân" đã từng chơi thân với Phương Thanh nhưng vì "hết duyên" nên hiện tại hai người không còn liên quan tới nhau nữa. Bản thân Phương Thanh cũng không hiểu vì sao mà người đó lại nói những điều không có thật về mình như vậy.

    "Không chơi nữa đừng nói xấu nhau chớ chị gái. Mình là vai chị càng đi nói xấu em út thì người ta sẽ nghĩ chị là người xấu tâm trước. Uy tín, tính tình mỗi người, em và chị người ta hiểu hết, biết hết không cần chỉnh lại thì người ta mới tin. Chị nghĩ sao lại đi bịa đặt nói xấu em là toàn cặp với trai lấy tiền không à. Chẳng ai tin em có thể làm được như vậy đâu", Phương Thanh bức xúc nói về lời đồn rằng cô toàn cặp với trai để kiếm tiền.

    Đồng thời, Phương Thanh phủ nhận thông tin này và khẳng định lâu nay cô đi hát và yêu ai đó không vì tiền. Cô viết: "Cả nước này biết Phương Thanh 20 năm nay đi hát không phải vì tiền, yêu không vì tiền, trọng tình trọng nghĩa.

    Uy tín em đủ lớn rồi, chẳng ai tin lời chị đâu. Em không chơi với chị nữa. Dù em không trả lời nhưng họ vẫn hiểu tính chị, tính em ra sao rồi. Chị không cần phải hạ em út xuống để chứng minh mình đúng nữa chị à".

    Nữ ca sĩ không quên úp mở, gửi lời nhắn nhủ đến người chị giấu tên: “Một ngày mà em út giữ im lặng, rời khỏi cuộc chơi với chị mình thì cũng đủ hiểu thế nào. Tôi cũng chưa từng nói đi nói lại gì lâu này. Nếu có ai hỏi về mối quan hệ này, tôi chỉ nói rằng hai chị em đã hết duyên với nhau. Nhưng không hiểu sao chị ấy lại hành xử như vậy. Nếu tôi mà cặp với trai để lấy tiền, thì có lẽ giờ đây Phương Thanh đã có lắm tiền mà làm show”.

    Lý giải cho việc bị "chị gái quốc dân" nói xấu, Phương Thanh bày tỏ: “Ít người Việt Nam vẫn còn cái bệnh không còn chơi với nhau nữa là vẫn phải nói xấu nhau. Càng thân càng nói xấu nhiều. Do tính ăn thua sân chấp không bỏ được”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-gian-du-len-tieng-ve-tin-don-cap-trai-de-kiem-tien-a250907.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan