+Aa-
    Zalo

    Preview tập 14 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An thừa nhận sai lầm của bản thân

    (ĐS&PL) - Trong tập 14 “Nơi giấc mơ tìm về”, tại cuộc họp công ty, Gia An thẳng thắn thừa nhận những sai lầm của mình đã ảnh hưởng tới công ty và bà nội.

    Trong clip preview tập 13 “Nơi giấc mơ tìm về”, Phương (Việt Hoa) và Gia An (Lãnh Thanh) cùng đến viện dưỡng lão. Tại đây, ông Sang (NSND Trọng Trinh) khen Gia An và Phương đẹp đôi khiến cả hai vô cùng ngại ngùng.

    "Tuổi này rồi còn ngượng gì nữa. Bây giờ cọc đi tìm trâu là chuyện bình thường", ông Sang nói. Phương chỉ im lặng, không lên tiếng phản bác.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 2345
    Phương dần có cảm tình với Gia An. Ảnh: Preview tập 14 Nơi giấc mơ tìm về

    Cũng trong tập này, nhân sự cấp cao ở công ty La La mở cuộc họp bàn về những vấn đề tồn đọng thời gian qua. Nhiều người cho rằng, bà Lan đang đưa ra nhiều quyết định sai lầm, làm công ty mất khách hàng.

    "Tôi xin nhắc lại, mọi quyết sách của giám đốc đều được cân nhắc và tham mưu kỹ càng", ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) nói. Cũng mặt tại cuộc họp, Gia An nhận ra những sai lầm của mình đã ảnh hưởng tới công ty và bà anh.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 234
    Cuộc họp công ty La La. Ảnh: Preview tập 14 Nơi giấc mơ tìm về

    Ở một diễn biến khác, khi thấy bạn thân Gia An cho rằng Mai Anh được Chi (Thục Anh) quá nuông chiều trong mọi chuyện. Chi phản bác: "Bố mẹ Mai Anh bận lắm. Cô chú chỉ có mỗi việc là bắn tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào kèm lời nhắn cứ tiêu thoải mái, hết bố mẹ lại cho. Tôi hỏi anh, những lúc ốm đau, thất tình, chỉ nghe tiếng cộng tiền từ tài khoản có vui nổi không?".

    "Không thể vì thế mà cô nuông chiều Mai Anh được. Cô phải phân biệt chuyện nào đúng, chuyện nào sai và khuyên bảo Mai Anh chứ", bạn thân Gia An phản đối. Tuy nhiên, Chi tiếp tục khẳng định vẫn ủng hộ mọi việc em họ làm.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 234bc
    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 234b
    Chi khẳng định ủng hộ Mai Anh. Ảnh: Preview tập 14 Nơi giấc mơ tìm về

    Trong phân cảnh khác, Mai Anh đến viện thăm bà Lan, cảm ơn bà vì giúp đỡ cô và Gia An hàn gắn tình cảm. "Cháu biết bà tạo điều kiện cho cháu vào công ty làm để gần gũi với anh Gia An (Lãnh Thanh). Bà thương, giúp cháu nhiều trong việc nối lại với anh ấy. Gần đây, cháu không tự tin. Cháu nhận ra mình dựa dẫm vào bà nhiều lắm. Bà ơi, cháu yêu anh Gia An, cháu cũng yêu bà. Bà ủng hộ cháu nhé", Mai Anh nói.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 14 Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trên VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-14-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-thua-nhan-sai-lam-cua-ban-than-a578277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan