+Aa-
    Zalo

    Quán cà phê chỉ dành cho người...tiêu cực, dân "lạc quan" nhìn xong chỉ muốn ngoảnh mặt đi

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, tại Tokyo (Nhật Bản) nổi lên 1 quán cà phê chỉ dành cho người sống tiêu cực, "người lạc quan, luôn tràn ngập niềm vui thì xin mời đi quán khác".

    Theo đó, người sáng lập quàn cà phê Mori Ouchi không nghĩ tiêu cực là xấu. Chủ quán mô tả bản thân là người buồn bã, nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên nảy ý định mở một địa điểm cho những người cùng hoàn cảnh, hơn chục năm trước. Nhưng đến đại dịch Covid-19, quán mới được mở.

    "Nhiều người có xu hướng không sống thật với bản thân. Tôi nghĩ quán cà phê của mình là nơi họ thực sự được thư giãn", chủ quán chia sẻ với Sora News 24.

    quan ca phe chi danh cho nguoi tieu cuc dan lac quan nhin xong chi muon ngoanh mat di dspl

    Lối vào quán cà phê dành cho người tiêu cực ở Tokyo. Ảnh: Odditycentral

    Không gian của Mori Ouchi thiết kế chủ đạo bằng gỗ, bố trí nhiều cây xanh. Chủ quán đặc biệt tạo nhiều không gian cho một người, nơi họ không phải lo ánh nhìn từ người khác.

    Theo các khách hàng, thứ duy nhất quán cà phê này nhuốm màu tiêu cực là tên món.

    "Hôm qua, tôi đã chôn con búp bê Kokeshi bị nguyền rủa sâu trong rừng núi, nhưng sáng nay khi tôi thức dậy thì nó đã trở lại trên kệ của tôi".

    Hoặc lạ lẫm với món "Vào ngày sinh nhật của tôi, mẹ tôi gửi cho tôi một quả dưa từ quê, và tôi không nỡ nói với mẹ rằng tôi không thực sự thích dưa nữa".

    quan ca phe chi danh cho nguoi tieu cuc dan lac quan nhin xong chi muon ngoanh mat di

    Khách tại quán cà phê dành cho người tiêu cực. Ảnh: Soranew24

    Theo người chủ quán, hầu hết các loại cocktail được phục vụ tại Mori Ouchi đều được pha chế từ những nguyên liệu có màu sắc rực rỡ, khiến thực khách thất vọng vì hương vị gắt và màu sắc kỳ quái của thành phẩm.

    Mỗi khách đến quán phải trả 300 yên (52.000 đồng) cho vé vào cửa, được chọn thêm một loại đồ uống hoặc thức ăn.

    Trước đó, ở tỉnh Nagota (Nhật Bản), một nhà hàng cũng nổi tiếng và đắt khách vô cùng nhờ bán món "ăn tát". Nhà hàng phải thuê thêm nhân viên chỉ để thực hiện những cú tát "trời giáng" vào mặt khách hàng. 

    Khách hàng gồm cả nam và nữ, người dân địa phương lẫn khách du lịch. Họ không hề tỏ vẻ khó chịu, trái lại còn cúi đầu cảm ơn người tát mình và tỏ ra thích thú trải nghiệm này. 

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ca-phe-chi-danh-cho-nguoi-tieu-cuc-dan-lac-quan-nhin-xong-chi-muon-ngoanh-mat-di-a605759.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan