+Aa-
    Zalo

    Quân đội Philippines nhận hàng loạt súng trường M4 từ Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quân đội Philippines ngày 4/8 tuyên bố đã tiếp nhận lô hàng vũ khí lần thứ hai với 27.200 khẩu súng trường M4 từ hãng sản xuất Remington, Mỹ

    (ĐSPL) - Quân đội Philippines ngày 4/8 tuyên bố đã tiếp nhận lô hàng vũ khí lần thứ hai với 27.200 khẩu súng trường M4 từ hãng sản xuất Remington theo đúng thỏa thuận đã ký với Mỹ.
    Tân Hoa Xã dẫn lời người phát ngôn quân đội Philippines, Trung tá Noel Detoyato cho biết số súng trường M4 trên đã về tới Manila hôm 31/7 vừa qua. 
    Quân đội Philippines nhận hàng loạt súng trường M4 từ Mỹ

    Súng trường M4 nằm trong kế hoạch hiện đại hóa quân đội của chính phủ Philippines

    Trong ngày 4/8, một số binh sĩ Philppines và các chuyên gia sẽ bắt đầu tiến hành kiểm tra kỹ thuật lô hàng trên trước khi đưa vào sử dụng trong biên chế quân đội.
    Súng trường M4 mới sẽ dần thay thế những khẩu súng M16 cũ mà quân đội Philippines đã sử dụng kể từ năm 1960. Tuy vậy, các quan chức Philippines tuyên bố sẽ không loại bỏ hoàn toàn M16 mà được cất giữ để cho quân dự bị sử dụng trong tình trạng khẩn cấp.
    Vào tháng trước, Remington đã giao 100 khẩu súng trường M4 cho quân đội Philippines. Dự kiến trước cuối năm nay, Remington sẽ giao nốt số súng trường còn lại theo đơn đặt hàng 63.000 khẩu của chính phủ Philippines.
    Số súng M4 này đã tiêu tốn của Philppiines hơn 54,88 triệu USD. Việc mua vũ khí mới là một phần trong kế hoạch của chính phủ Philippines nhằm hiện đại hóa quân đội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-philippines-nhan-hang-loat-sung-truong-m4-tu-my-a44511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan