+Aa-
    Zalo

    Quản lý Á hậu Thư Dung nói gì về tin đồn bán dâm ngàn đô?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Thư Dung một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận khi bị đồn là một trong những cô gái tham gia đường dây bán dâm ngàn đô vừa bị triệt phá.

    Á hậu Thư Dung một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận khi bị đồn là một trong những cô gái tham gia đường dây bán dâm ngàn đô vừa bị triệt phá.

    Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa khám phá một đường dây bán dâm giá “cực khủng”. Đường dây này quy tụ hàng loạt “chân dài” trong các lĩnh vực như MC, người mẫu, thậm chí có cả Á hậu…

    Theo thông tin ban đầu được Dân Trí phản ánh, chiều 30/8, trinh sát đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự CATP chia thành 2 mũi kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

    Quá trình kiểm tra, Công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua-bán dâm. Trong đó, 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm tại khách sạn quận 1 có danh tính khá nổi tiếng là Á hậu T.D và diễn viên - MC C.V.

    Với danh hiệu và tên viết tắt của cô Á hậu vừa bị bắt, nhiều người đồn đoán đây chính là Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 Thư Dung.

    Đại diện Á hậu Thư Dung chia sẻ không biết về thông tin bán dâm ngàn đô.

    Tuy vậy, khi liên lạc với người đại diện của Á hậu Thư Dung, người này trả lời VTC News rằng bản thân không biết đến tin đồn Á hậu Thư Dung bị bắt vì bán dâm và không hiểu ai là người tung tin như thế.

    Chỉ mới một thời gian trước, Thư Dung đã gây ra những tranh cãi trái chiều trong dư luận khi thực hiện bộ ảnh với trang phục và cách tạo dáng được coi là phản cảm ở địa điểm du lịch Tuyệt tình cốc, Đà Lạt (Lâm Đồng).

    Trong bộ ảnh, Thư Dung cùng bạn diễn diện trang phục hở táo bạo, tạo dáng phản cảm khiến nhiều người thấy bức xúc và cho rằng ê kíp chụp hình đang "bôi bẩn" Đà Lạt. Hơn nữa, việc ê kíp bị cho là đã chặt bỏ cành thông để tạo dựng bối cảnh cho bộ ảnh cũng nhận được sự phản đối mạnh mẽ, bởi đây rõ ràng là một hành động tàn phá thiên nhiên.

    Nhiều người cho rằng, Thư Dung đang "chiêu trò" để gây sự chú ý, và việc này không những không mang lại danh tiếng cho cô mà còn khiến người đẹp vướng phải tai tiếng trong sự nghiệp vốn đã không mấy khởi sắc. Không chỉ thế, hành động trên rất có thể khiến Thư Dung phải đối mặt với án phạt từ cơ quan chức năng.

    Và với việc vướng vào nghi vấn liên quan tới đường dây bán dâm ngàn đô mới đây, dù không biết thực hư ra sao, hình ảnh của Á hậu Thư Dung chắc chắc sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-a-hau-thu-dung-noi-gi-ve-tin-don-ban-dam-ngan-do-a243002.html
    Sự kiện: Á hậu Thư Dung
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan