+Aa-
    Zalo

    Quang Hải sẽ thuyết phục Pau FC, mong muốn tham dự AFF Cup

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Quang Hải mong muốn tham dự AFF Cup 2022, đồng thời xác nhận sẽ làm việc với Pau FC để được trở về thi đấu cùng ĐT Việt Nam.

    Do AFF Cup 2022 không nằm trong lịch thi đấu chính thức của FIFA và không trùng với thời gian FIFA Days, nên Pau FC có quyền từ chối nhả Quang Hải về ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ Quang Hải xác nhận mình sẽ làm việc với CLB chủ quản đề về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

    quang hai muon du aff cup cho thuyet phuc pau fc 1
    Tiền vệ Quang Hải. Ảnh minh hoạ

    "Tôi đã thảo luận vấn đề này với HLV Park Hang Seo. Mong muốn của cá nhân Hải là được thi đấu ở bất cứ giải đấu nào khi được khoác trên mình chiếc áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup 2022 hay không còn phụ thuộc vào quá trình làm việc giữa tôi với CLB chủ quản”,  Quang Hải chia sẻ.

    Chiều 26/9, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Ấn Độ. Nguyễn Quang Hải được chọn trả lời phỏng vấn.

    "Đây là thời gian quý giá để tôi thay đổi không khí cũng như môi trường, để mình nạp năng lượng, từ đó bước tới mục tiêu trước mắt", Quang Hải cho biết.

    Quang Hải nhiều khả năng được ông Park tung ra sân trong trận gặp Ấn Độ hôm 27/9, để tìm lại cảm giác cùng đồng đội. Trước đó, ở trận Việt Nam thắng Singapore với tỷ số 4-0, Quang Hải, Công Phượng,... không được chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng.

    Nói về trận đấu với Ấn Độ, ngôi sao mang số áo 19 chia sẻ: "Hải sẽ cố gắng thi đấu thật tốt nếu được tạo điều kiện ra sân. Cả đội đang có tinh thần rất tốt để mang đến niềm vui tặng người hâm mộ".

    Theo báo Lao Động, việc Quang Hải mong muốn trở về khoác áo tuyển Việt Nam cũng không phải điều quá bất ngờ. Bởi đây vẫn là giải đấu lớn và giúp Quang Hải có thể dễ toả sáng. Anh sẽ là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý tại AFF Cup 2022.

    Quãng thời gian thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2 chỉ ra rằng, Quang Hải vẫn cần thêm thời gian để hoà nhập. Nói đúng hơn, với trình độ hiện tại, Quang Hải chưa tạo ra được sự khác biệt so với các đồng đội. Anh vẫn nằm trong nhóm phải cạnh tranh vị trí.

    Trong màu áo Pau FC ở Ligue 2 (Pháp), Quang Hải đã có 2 lần đá chính và 5 lần ra sân từ ghế dự bị. Màn trình diễn của tiền vệ công sinh năm 1997 này chưa có nhiều điểm sáng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-se-thuyet-phuc-pau-fc-mong-muon-tham-du-aff-cup-a552350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan