+Aa-
    Zalo

    Quang Hải trượt giải 'Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải đã không được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. FourFourTwo đã chọn được người chiến thắng là Safawi Rasid của Malaysia.

    Quang Hải đã không được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. FourFourTwo đã chọn được người chiến thắng là Safawi Rasid của Malaysia.

    Giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á do tờ FourFourTwo (442) bình chọn đã thuộc về cầu thủ tấn công Safawi Rasid người Malaysia.

    Điều này đồng nghĩa Quang Hải hụt giải thưởng, dù trải qua một năm thi đấu khá nổi bật trong màu áo Hà Nội và ở cấp độ các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

    Trước đó, tiền vệ U23 Việt Nam có tên trong tốp 5 cầu đề cử của danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất khu vực, cùng với các tài năng Safawi Rasid, Kevin Deeromram, Akhyar Rashid, Supachoke Sarachart.

    Trong năm 2017, Safawi Rasid chơi ấn tượng trong màu áo U22 Malaysia thi đấu tại SEA Games 29. Bên cạnh đó, ở CLB, Safawi Rasid cũng có chức vô địch quốc gia.

    Việc Quang Hải trượt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á có thể là thành tích mà tiền vệ mang áo số 19 vừa đạt được ở giải châu Á được tính cho năm 2018.

    Quang Hải trượt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á

    Ở các giải thưởng khác, Chanathip Songkrasin của Thái Lan được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Chanathip Songkrasin đã vượt qua mặt Đinh Thanh Trung, Aung Thu, Teerasil Dangda và Andritany Ardhiyasa.

    Sau khi nhận giải thưởng, Chanathip không quên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ và báo 442 đã bình chọn cho mình.

    Ở mùa giải vừa qua, Chanathip có cơ hội xuất ngoại sang Nhật khoác áo Consadole Sapporo. Anh nhanh chóng khẳng định chỗ đứng với 17 lần ra sân trên mọi mặt trận, con số rất ấn tượng với cầu thủ đến từ Đông Nam Á.

    Đội tuyển Thái Lan được vinh danh ở hạng mục "Đội tuyển của năm", đánh bại hai ứng viên Việt Nam và Philippines. Người Thái còn giành thêm giải thưởng "CLB hay nhất năm", với chiến thắng thuộc về đội Buriram United.

    Tuy thất bại ở hai hạng mục "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á" và "Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á", bóng đá Việt Nam vẫn còn cơ hội khi Đinh Thanh Trung và Nguyễn Văn Quyết có tên trong đề cử "Cầu thủ được yêu thích nhất Đông Nam Á" do người hâm mộ bình chọn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-truot-giai-cau-thu-tre-hay-nhat-dong-nam-a-a219813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan