+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Làm rõ vụ cô giáo tố bị phụ huynh đánh ngất xỉu, thủng màng nhĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị phụ huynh lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng khiến nữ giáo viên ngã nhào xuống đất, ngất xỉu.

    Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đang điều tra, làm rõ vụ cô giáo mầm non bị đánh ngất xỉu, thủng màng nhĩ phải nhập viện điều trị.

    Nữ giáo viên bị đánh phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: CAND

    Chiều 28/6, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung một giáo viên mầm non tố cáo việc bị phụ huynh học sinh đánh trọng thương, phải nhập viện điều trị, báo CAND phản ánh.

    Theo trình báo của cô giáo Nguyễn Thị Xuân M. (21 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên), chị là giáo viên của Trường Mầm non Sen Hồng có địa chỉ tại xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

    Chia sẻ với Giáo Dục Việt Nam, cô M. kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 21/6 tại cơ sở mầm non Sen Hồng. Trong lúc cô M. và các cô giáo khác của nhà trường đang trả trẻ thì ông PMT. (phụ huynh cháu P.T.M.Th. - học sinh của trường) đưa cháu đến trường và hỏi cô nào đã đánh cháu bầm dập.

    “Lúc này, tôi đi ra hỏi và xem cháu làm sao. Ông T. bảo ai đánh mà bị bầm ở háng của cháu. Chúng tôi xem xong và bảo đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi, có thể do cháu ngồi xe đạp, chứ các cô không ai đánh cháu”, cô M. chia sẻ.

    Nghe các cô nói vậy, ông T. đưa cháu về. Vài phút sau, ông T. lại đưa cháu M.Th. đến trường, rồi xông vào vừa đi vừa hỏi “ai đánh con tôi”, và khi vừa gặp cô M., ông T. đã tát tới tấp vào mặt, vào 2 bên má và trên đầu khiến cô M. chúi ngã nhào xuống đất.

    Chưa dừng lại, ông T. và một người tên H. tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Nguyễn Thị Xuân M. khiến nữ giáo viên này ngất xỉu, phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức cấp cứu.

    Đến khoảng 23h30 cùng ngày, sau khi tỉnh lại và không thấy có dấu hiện tổn thương vùng sọ não, cô M. được bệnh viện cho về nhà tiếp tục theo dõi. Đến ngày 23/6, nữ giáo viên liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị.

    Theo Vietnamnet, kết quả chẩn khám cho thấy, cô giáo Nguyễn Thị Xuân M. bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải, màng nhĩ bị thủng, dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc.

    Cô Nguyễn Thị Xuân M. khẳng định không hề đánh cháu P.T.M.Th.. Tại cơ sở có cô và một cô giáo tên M. khác nhưng cả hai không phải là giáo viên dạy lớp của cháu P.T.M.Th.

    Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thu, chủ cơ sở mầm non Sen Hồng, sau khi sự việc xảy ra bà đã trích xuất camera tại các phòng học nhưng không hề thấy có việc giáo viên đánh học sinh.

    Công an thị xã Điện Bàn cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của cô giáo Nguyễn Thị Xuân M. và sẽ vào cuộc điều tra làm rõ hành vi đánh người của vị phụ huynh nói trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-lam-ro-vu-co-giao-to-bi-phu-huynh-danh-ngat-xiu-thung-mang-nhi-a234647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan