+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: 33 học sinh của một trường tiểu học nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi ăn cơm trưa tại trường, một số học sinh đã có biểu hiện đau bụng, buồn nôn. Nhà trường sau đó đã đưa các học sinh đến Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả để kiểm tra, theo dõi.

    Chiều 27/3, Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh thông tin về việc 33 học sinh Trường Tiểu học Quang Hanh (phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả) có biểu hiện bị đau bụng, buồn nôn sau bữa ăn trưa tại trường.

    Theo báo Công thương, khoảng 11h cùng ngày, sau khi ăn cơm trưa tại trường, một số học sinh của Trường Tiểu học Quang Hanh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn. Ngay sau đó, nhà trường đã đưa các học sinh đến Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả để kiểm tra, theo dõi.

    quang ninh 33 hoc sinh cua mot truong tieu hoc nghi bi ngo doc thuc pham sau bua an trua1
    Các y bác sĩ kiểm tra, theo dõi sức khỏe cho các học sinh tiểu học nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả đã có mặt tại bệnh viện, chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương có phương án đưa toàn bộ học sinh có biểu hiện bất thường liên quan đến bữa ăn đến cơ sở y tế để kiểm tra, theo dõi sức khỏe. 

    Đồng thời chỉ đạo các phòng chuyên môn và đơn vị liên quan phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc; tiếp tục theo dõi đối với các học sinh hiện tại ở trường để đảm bảo sức khỏe, ổn định tâm lý cho học sinh và phụ huynh học sinh.

    Theo kết quả của cơ quan y tế địa phương, hiện 33 học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm đều không có biểu hiện lâm sàng nghiêm trọng, sức khỏe đều đã ổn định, đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

    Sức khỏe các học sinh còn lại ở trường đều đang ổn định, bình thường, thông tin trên báo Giao Thông.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-33-hoc-sinh-cua-mot-truong-tieu-hoc-nghi-bi-ngo-doc-thuc-pham-sau-bua-an-trua-a616132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan