+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Truy bắt nhóm thanh niên hỗn chiến giữa trưa khiến một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn cá nhân, một nam thanh niên đã bị nhóm 4 người truy đuổi rồi đâm tử vong giữa đường. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn cấp truy bắt các nghi phạm.

    Do mâu thuẫn cá nhân, một nam thanh niên đã bị nhóm 4 người truy đuổi rồi đâm tử vong giữa đường. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn cấp truy bắt các nghi phạm.

    Trao đổi với PV VietNamnet, ông Bùi Đình Dậu- Chủ tịch UBND phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết, tại địa phương vừa xảy ra cuộc hỗn chiến khiến 1 người tử vong vào lúc 12h30 trưa nay (27/7) ngay gần cây xăng Cẩm Đông.

    Nam thanh niên bị nhóm 4 người đâm tử vong tại Quảng Ninh. Ảnh: VietNamnet

    Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên có 4 người đàn ông đuổi đánh 1 nam thanh niên, tới khu vực cây xăng Cẩm Đông thì xảy ra xô xát.

    Cuộc ẩu đả kèm tiếng chửi bới làm náo loạn khu phố. Sau đó, một đối tượng rút dao đâm thấu lồng ngực nạn nhân khiến người này tử vong tại chỗ. Gây ra án mạng xong, 4 người này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền phường Cẩm Đông và Công an TP. Cẩm Phả đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, nghi phạm, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Công an phong tỏa hiện trường nam thanh niên bị đâm tử vong ngay gần cây xăng Cẩm Đông. Ảnh: VietNamnet

    Tại hiện trường, nam thanh niên bị đâm tử vong mặc quần sooc màu đen, áo cộc tay màu trắng nằm ngửa giữa đường và trên ngực có nhiều máu.

    "Hiện danh tính nạn nhân và nhóm đối tượng gây ra án mạng vẫn chưa được xác định, lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án", Chủ tịch UBND phường Cẩm Đông thông tin.

    Được biết, nạn nhân tử vong đang sinh sống trên địa bàn phường Cẩm Đông có mâu thuẫn với nam thanh niên đâm mình.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt nghi phạm.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-truy-bat-nhom-thanh-nien-hon-chien-giua-trua-khien-mot-nguoi-tu-vong-a237934.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan