+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải gặp chấn thương, nguy cơ "lỡ hẹn" với Asian Cup 2023

    (ĐS&PL) - Trung vệ Quế Ngọc Hải gặp chấn thương ngày 16/12 và được khuyến nghị nghỉ ngơi nên khả năng tham dự Asian Cup 2023 cùng đội tuyển Việt Nam vẫn là dấu hỏi chấm.

    Theo tin tức từ báo Dân Trí, trong trận Bình Dương gặp Nam Định tối qua (16/12) trên sân Bình Dương, Quế Ngọc Hải không thi đấu do gặp chấn thương. Thông tin do HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng trung vệ này cho biết.

    Dù vậy, ngay sau trận đấu nói trên, bản thân HLV Lê Huỳnh Đức chưa rõ mức độ chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải. Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu: "Sau trận này tôi mới biết tình hình lực lượng của đội thế nào, các ca chấn thương ra sao".

    que ngoc hai gap chan thuong nguy co lo hen voi asian cup 2023
    Quế Ngọc Hải bị rách cơ, có thể phải nghỉ 1 tháng. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến sự việc, báo Lao động thông tin, Quế Ngọc Hải bị rách cơ trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giữa Bình Dương và Nam Định. Anh được khuyến nghị nghỉ ngơi và sẽ tiến hành kiểm tra lại một lần nữa trong ngày hôm nay 17/12.

    Căn cứ vào kết quả kiểm tra, Quế Ngọc Hải sẽ được xác định chính xác mức độ chấn thương và lộ trình hồi phục trong giai đoạn tới.

    Đây là chấn thương mà Quế Ngọc Hải từng dính phải trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc hồi tháng 10. Khi đó, Quế Ngọc Hải cần khoảng một tháng để hồi phục.

    que ngoc hai gap chan thuong nguy co lo hen voi asian cup 2023 dspl
    Trung vệ Quế Ngọc Hải bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup 2023. Ảnh: VFF

    Quế Ngọc Hải là trung vệ được HLV Philippe Troussier đánh giá rất cao. Riêng HLV Lê Huỳnh Đức sau trận đấu giữa Bình Dương và Nam Định hôm qua, đã bình luận về vị trí của Quế Ngọc Hải: "Thiếu vắng Quế Ngọc Hải, Bình Dương có thể lắp ghép bằng những vị trí khác".

    Theo kế hoạch, cuối tháng này, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023, trước khi có trận đấu mở màn vào ngày 14/1.

    Thời gian tới, huấn luyện viên Troussier sẽ đặc biệt quan tâm đến Quế Ngọc Hải trong giai đoạn điều trị chấn thương. Nếu kịp bình phục và trở lại sân cỏ, anh sẽ là mảnh ghép quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

    Ngược lại, chiến lược gia người Pháp cần có tính toán và điều chỉnh nhân sự kịp thời nhằm đảm bảo sức mạnh của đội nhà, trong trường hợp Quế Ngọc Hải không kịp hồi phục.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-gap-chan-thuong-nguy-co-lo-hen-voi-asian-cup-2023-a603819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan