+Aa-
    Zalo

    Quốc tế phụ nữ 8/3 - Ngày phái đẹp được tôn vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 8/3 là ngày lễ quan trọng nhất đối với phái đẹp trên toàn thế giới vì ngày này là ngày phụ nữ vùng lên dành được quyền lợi hạnh phúc cho bản thân mình.

    Ngày 8/3 là ngày lễ quan trọng nhất đối với phái đẹp trên toàn thế giới vì ngày này là ngày phụ nữ vùng lên dành được quyền lợi hạnh phúc cho bản thân mình.

    Thay mặt ban lãnh đạo công ty Hương Thảo Natural, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất quý khách hàng và hệ thống kênh phân phối. Chúc các bạn luôn tự tin – xinh đẹp – hạnh phúc và ngày càng thành công hơn . Hương Thảo Natural luôn đồng hành cùng bạn bởi mục đích của chúng tôi không chỉ làm cho phụ nữ Việt ngày càng đẹp lên mà còn tạo cơ hội làm giàu – niềm hạnh phúc khi được tự lực kinh tế bằng chính những sản phẩm họ đang tin dùng.

    Thay cho lời tri ân sâu sắc của Hương Thảo Natural đến một nửa xinh đẹp của thế giới, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều phần quà đặc biệt:

    + Combo dành cho da mặt

    + Combo dành cho body

    + Combo mầm đậu nành Queen Nature Gold Plus

    + Combo trắng da White Skin D30

    Cảm ơn Qúy khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Hương Thảo Natural trong suốt thời gian vừa qua. Sự ủng hộ và yêu mến của quý khách chính là động lực để đội ngũ của chúng tôi nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm mới, giúp chị em phụ nữ làm đẹp an toàn và hiệu quả  từ sâu bên trong với các sản phẩm 100% nguyên liệu ngoại nhập chính ngạch.

    Đón đầu thị trường và tạo nên cơn sốt về thói quen làm đẹp mới

    CEO Nguyễn Thị Thu Hiền từng chia sẻ : “Lấy phương châm đặt chất lượng làm trọng, với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp cũng như chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, ban lãnh đạo công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thiết yếu của thị trường cho ra mắt những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng từ mẫu mã, vượt trội về chất lượng với giá cả hợp lí cho người tiêu dùng“.

    Bằng tất cả tâm huyết và sự trăn trở muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp cho mọi phụ nữ Việt Nam, CEO Nguyễn Thị Thu Hiền đã từng bước dẫn dắt Hương Thảo Natural trở thành kim chỉ nam cho trào lưu làm đẹp an toàn luôn được các bạn gái, các mẹ bỉm sữa, bà nội trợ hay những chị em công sở…ưu tiên lựa chọn. Công ty luôn nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm bắt kịp hottrend làm đẹp trên thế giới để luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

    Chất lượng làm nên thành công

    Hương Thảo Natural tự hào là một trong số ít thương hiệu cung cấp mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP và ISO trong sản xuất.

    Nguyên liệu được nhập khẩu 100% theo đường chính ngạch, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, trang thiết bị sản xuất công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn, Nhật… đúng quy cách, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Sản xuất đảm bảo đúng trình tự là nguyên nhân mà các sản phẩm áp dụng tiêu chuẩn GMP và ISO luôn được săn đón. Hương Thảo Natural tự hào mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt với 7 dòng sản phẩm: 

    • Mầm đậu nành Queen Gold Plus

    • Mầm đậu nành Queen Gold Plus x2

    • Cốm trắng da White Skin D30

    • Sữa tắm truyền trắng thải độc da DETOX SHOWER WHITE SKIN

    • Kem ngừa nám, tàn nhang White Skin Melasma

    • Sữa rửa mặt ngừa mụn – sáng da White Skin

    • Kem body ủ khóa phân tử nước

    Hương Thảo Natural đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa lấy lại vẻ đẹp vốn có của tuổi thanh xuân. Không những vậy, chúng tôi mang đến cho các bạn cơ hội vừa làm đẹp vừa làm giàu – vì chúng tôi hiểu rằng người phụ nữ tự tin vào nhan sắc và trí tuệ của mình mới là người phụ nữ đẹp toàn diện nhất. Chúng tôi cũng tự hào chắp cánh thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế - tạo dấu ấn về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural

    Địa chỉ:  Khu đô thị Ecopark Văn Giang, Hưng Yên

    Hotline: 0961.290.999

    Website: http://huongthaonatural.com/

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-te-phu-nu-83---ngay-phai-dep-duoc-ton-vinh-a265705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan