+Aa-
    Zalo

    "Quý bà" thuê xe Innova, vận chuyển gần 1kg heroin đi tiêu thụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành kiểm tra xe ô tô Toyota hiệu Innova, công an phát hiện bên trong hộp carton để sau xe gần 1kg heroin được chia nhỏ, cất giấu trong 5 hộp hương vòng và để lẫn vớ

    Tiến hành kiểm tra xe ô tô Toyota hiệu Innova, công an phát hiện bên trong hộp carton để sau xe gần 1kg heroin được chia nhỏ, cất giấu trong 5 hộp hương vòng và để lẫn với nhiều đồ thờ cúng...

    Ngày 22/1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Hoàng Thị Minh Hà (SN 1954), trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Trước đó, trưa 21/1, trên QL37 (đoạn chạy qua xã Đồng Lạc, thị xã Chí Linh, Hải Dương), tổ công tác của phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành kiểm tra xe ô tô Toyota hiệu Innova do Nông Văn Thành (SN 1959, trú tại phường Tô Hiệu, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) điều khiển.

    Gần 1kg heroin được Hà cất giấu trong các hộp hương vòng - Ảnh: Minh Sơn

    Trên xe lúc này có chở Hoàng Thị Minh Hà và Hoàng Thị Hân (SN 1941, trú tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

    Tiến hành khám xét nhanh, lực lượng công an đã phát hiện bên trong hộp carton để sau xe gần 1kg heroin được chia nhỏ, cất giấu trong 5 hộp hương vòng và để lẫn với nhiều đồ thờ cúng.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Hà khai nhận, vào khoảng 10h ngày 21/1, “nữ quái” này đã gọi cho ông Nông Văn Thành (lái xe hợp đồng) thuê xe đi lễ tại Lạng Sơn với giá 1,2 triệu đồng. Số ma túy trên Hà chuẩn bị sẵn từ Hải Phòng mang lên Lạng Sơn tiêu thụ.

    Được biết, đối tượng Hà đã ly hôn với chồng, có một người con đang chấp hành án phạt tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

    Với khối lượng ma túy trên, đây là vụ án ma túy lớn nhất từ trước đến nay mà lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-thue-xe-innova-van-chuyen-gan-1kg-heroin-di-tieu-thu-a217300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan