+Aa-
    Zalo

    Quý cô và cách làm mới tủ đồ công sở của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc lựa chọn trang phục để mặc hàng ngày là điều quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ làm việc tại chốn công sở. Đặc biệt, đối với phụ nữ đã có gia đình

    Việc lựa chọn trang phục để mặc hàng ngày là điều quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ làm việc tại chốn công sở. Đặc biệt, đối với phụ nữ đã có gia đình thì các thiết kế công sở phải đảm bảo rất nhiều về yếu tố, trong đó quan trọng là tính thẩm mỹ, sự thuận tiện và giá thành hợp lí. Nắm bắt được tâm lý của các quý cô công sở, thương hiệu H&L của NTK Lê Phạm vừa mới trình làng các trang phục mới đầy màu sắc, đảm bảo thích mê.

    Đổi mốt mới bằng gam màu tươi trẻ

    Thay đổi cách nhìn mới về thời trang tại chốn văn phòng, các quý cô công sở giờ đây không cần quy hẹp mình bằng những trang phục thuộc những gam màu trung tính, dễ mặc dễ phối mà có thể thay đổi phong cách của mình bằng những gam màu tươi trẻ hơn, đảm bảo phù hợp với lứa tuổi của mình mà vẫn che đi khuyết điểm của cơ thể nhờ vào các thiết kế mới của thương hiệu H&L của NTK Lê Phạm.

     

    Với thiết kế vải nền đen kèm nhiều hoạ tiết màu sắc, bộ trang phục này phù hợp cho quý cô thích sự pha lẫn giữa màu trung tính và nhiều màu sắc. Đặc biệt, thiết kế được may theo kiểu dáng không quá ôm, giúp cho chị em phụ nữ trở nên gọn gàng eo mông đẩy đà, thuận tiện làm các công việc văn phòng một cách thoải mái.

    Các quý cô công sợ được dịp “lột xác” bởi các gam màu công sở thường ngày nhờ trang phục đơn sắc màu xanh dương nhạt. Gam màu tôn lên làn da sáng lên, thiết kế kín đáo và kiểu cách nhẹ nhàng điểm nhấn vùng cổ khiến cho người mặc trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Trang phục có thể mặc đi làm hoặc đi dạo phố.

    Táo bạo đồ công sở cắt xẻ mà không quá lố

    Không hề hở hang dù là cắt xẻ, các thiết kế mới H&L của NTK Lê Phạm vẫn đảm bảo được quy tắc mặc đồ công sở mà vẫn bắt kịp xu hướng cho các chị em phụ nữ.

     Sang trọng không kém dù có phần táo bạo, các đường cắt xẻ tạo nên điểm nhấn cho trang phục trở nên mới mẻ và đỡ nhàm chán hơn nhưng vẫn đảm bảo sự phù hợp cho quý cô đi làm. Đặc biệt, thiết kế ôm người giúp gợi lên các đường cong của cơ thể mà không quá gợi cảm như đi chơi.

    Lạ lẫm và kiểu cách, chiếc đầm đơn sắc tím giúp các chị em trở nên phong cách hơn. Chỉ cần phối với chiếc giầy cao gót cũng đủ tôn dáng kiêu sa mà không cần phải cho thêm bất kì chi tiết nào khác.

    Các quý cô công sở giờ đây có thể thay đổi cách trưng diện của mình trở nên hợp mốt hơn, nhiều màu sắc hơn bằng những trang phục mới của thương hiệu H&L từ NTK Lê Phạm. Các chị em phụ nữ có thể phối cùng với phụ kiện như dây chuyền, bông tai, đồng hồ mặc chung với giầy cao gót để trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm chỉ dao động từ 250.000 VNĐ cho tới 500.000 VNĐ và mỗi kiểu có nhiều màu sắc khác nhau. Tham khảo thêm sản phẩm qua link để chọn cho mình bộ đồ yêu thích: http://colorfullife.com.vn/

    P.Q 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-co-va-cach-lam-moi-tu-do-cong-so-cua-minh-a228464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.