+Aa-
    Zalo

    Quý tử nhà Trump lần đầu xuất hiện tại Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con trai út của Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ xuất hiện lần đầu tiên tại Nhà Trắng để cùng bố mẹ bay đến biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần tại bang Florida.

    Con trai út của Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ xuất hiện lần đầu tiên tại Nhà Trắng để cùng bố mẹ bay đến biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần tại bang Florida.

    Sự xuất hiện của quý tử nhà Trump được truyền thông Mỹ để ý (Ảnh: Reuters)

    Báo Dân trí đưa tin, hôm qua 17/3 (giờ Việt Nam), Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai út Barron Trump đã tới thủ đô Washington và tới Nhà Trắng để gặp Tổng thống Donald Trump. Sự xuất hiện của vợ và con trai tân tổng thống đã thu hút sự chú ý của truyền thông vì đây là lần đầu tiên Barron Trump tới Nhà Trắng từ sau lễ nhậm chức của cha hôm 20/1.

    Đệ nhất phu nhân Melania gây ấn tượng với bộ trang phục màu đỏ lịch lãm và đẹp mắt trong khi Barron cũng khiến nhiều người bất ngờ vì sự cao lớn của cậu bé này. Là cựu siêu mẫu nổi tiếng gốc Slovenia, bà Melania từng nhận được nhiều lời khen về gu thời trang tinh tế và thời thượng.

    Cũng theo báo VnExpress, 3 người đã bay đến sân bay căn cứ không quân Andrews và lên chuyên cơ Không Lực Một tới biệt thự Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, nơi được mệnh danh là "Nhà Trắng Mùa đông" của ông Trump.

    Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai út Barron Trump (Ảnh: Reuters)

    Tổng thống Trump tới Mar-a-Lago sau khi tiếp đón trọng thể Thủ tướng Đức Angela Merkel tại Nhà Trắng. Đây là chuyến đi thứ 5 của ông Trump tới khu nghỉ dưỡng xa hoa này kể từ khi nhậm chức. Mar-a-Lago cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại trong chiến dịch tranh cử của ông Trump và là nơi ông đón tiếp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe hồi tháng trước.

    Cùng ngày, TMZ đưa tin bà Melania và quý tử sẽ chuyển đến Nhà Trắng sinh sống vào tháng 6 tới, khi năm học của Barron kết thúc. Bà được cho là đã chọn xong trường ở Washington cho con trai, người đang học tại một trường tư danh giá ở New York. Phòng ở của đệ nhất phu nhân tại Nhà Trắng cũng đang được sơn sửa.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-nha-trump-lan-dau-xuat-hien-tai-nha-trang-a184554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan