+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 16: Lan và Quỳnh gặp lại sau khi rời Thiên Thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 16 Quỳnh búp bê, Quỳnh (Phương Oanh) và Lan (Thanh Hương) đều đã có cuộc sống mới, chỉ có My sói (Thu Quỳnh) là vẫn theo nghề cũ.

    Trong tập 16 Quỳnh búp bê, Quỳnh (Phương Oanh) và Lan (Thanh Hương) đều đã có cuộc sống mới, chỉ có My sói (Thu Quỳnh) là vẫn theo nghề cũ.

    [presscloud]4747[/presscloud]

    Teaser Quỳnh búp bê tập 16. Nguồn: VFC

    Đoạn teaser vừa hé lộ của tập 16 Quỳnh búp bê đã cho thấy cuộc sống của những cô gái sau khi Thiên Thai sụp đổ, bố con lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) bị bắt.

    Trong khi My sói cùng một số đàn em đi theo Phú - tay dắt gái cho các tụ điểm để tiếp tục cuộc sống như trước thì Quỳnh và Lan đã bắt đầu cuộc đời mới.

    Lan mở một nhà may nhỏ và chật vật mưu sinh. Dù đã không còn liên quan gì tới thế giới tăm tối trước kia nữa, cô vẫn không được người nhà chấp nhận. Nghe những lời đuổi mắng của mẹ, Lan chỉ biết rơi nước mắt tủi hờn.

    Quỳnh và Lan gặp lại sau khi rời khỏi Thiên Thai.

    Về phần Quỳnh, nuốt nỗi đau Cảnh (Doãn Quốc Đam) qua đời và con trai mất tích, Quỳnh tìm được công việc bán hàng tại một tiệm thuốc. Cô gặp phải lời gạ gẫm của "trai già" đã có vợ khiến bà chủ tiệm thuốc không mấy hài lòng.

    Lan bị gia đình hắt hủi vì khoảng thời gian tăm tối.

    Cũng trong teaser Quỳnh búp bê tập 16, Quỳnh đã nghẹn ngào kể lại quá khứ bi thảm của mình cho Lan biết. Sau khi trở về thăm quê, Quỳnh lại biết được một sự thật đau khổ khi bất ngờ nhận ra bản thân chính là nguyên nhân gây ra cái chết của cha đẻ.

    Quỳnh búp bê tập 16 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay, ngày 9/10 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-16-lan-va-quynh-gap-lai-sau-khi-roi-thien-thai-a247027.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan