+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 21: Làm mẫu ảnh, Quỳnh bị "khách cũ" nhận ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 21 Quỳnh búp bê, nhận lời làm mẫu ảnh cho công ty của Thịnh, Quỳnh không ngờ việc này vô tình lại khiến quá khứ đen tối của cô bị lôi ra ánh sáng.

    Trong tập 21 Quỳnh búp bê, nhận lời làm mẫu ảnh cho công ty của Thịnh, Quỳnh không ngờ việc này vô tình lại khiến quá khứ đen tối của cô bị lôi ra ánh sáng.

    Trong phim Quỳnh búp bê tập 21, Quỳnh (Phương Oanh) đã nhận lời làm mẫu cho bộ sưu tập mới của công ty. Cô không thể ngờ được quyết định này sẽ mang đến sóng gió to lớn cho cuộc sống yên bình mà hiện tại cô đang có.

    Bộ ảnh mà Quỳnh thức hiện được tung lên mạng xã hội với quy mô lớn, điều này khiến Quỳnh lo sợ rằng có những người khách cũ thời còn ở Thiên Thai sẽ nhận ra cô.

    Quỳnh muốn xin Thịnh gỡ ảnh của mình nhưng không được.

    Ngay khi biết tin, Quỳnh đã tìm gặp Thịnh (Hải Anh) để xin gỡ những bức ảnh xuống. Thịnh không đồng ý và cảnh cáo rằng Quỳnh đừng lợi dụng tình cảm để nói Thịnh làm những chuyện khó như vậy.

    Và đúng như lo sợ của Quỳnh, nhiều bình luận trên trang chủ của cửa hàng đã có thấy đã có những người khách nhận ra Quỳnh và để lại những comment mập mờ, trêu chọc đầy ác ý.

    Những tin nhắn từ "khách hàng" cũ của Thiên Thai nhằm vào Quỳnh.

    Không chỉ vậy, My sói (Thu Quỳnh) đã bắt đầu nhằm vào Quỳnh khi cho in những hình ảnh gợi cảm của cô trước đây rồi dán khắp phòng trọ. My còn để lại lời nhắn đe dọa Quỳnh.

    My sói quyết tâm trả thù Quỳnh.

    Sau đó, My tiếp tục cho người đi theo quấy rối, rồi thả chuột chết kèm những lời hăm doạ tới khu trọ của Quỳnh. Hơn thế, cô còn ra giá với hai tay xã hội rằng thích thì cứ "thịt" Quỳnh, với điều kiện phải quay lại clip mang về cho cô. Còn họ cho Quỳnh một vết sẹo ngay má thì My không ngại chi gấp 3, thậm chí gấp 5 giá ban đầu.

    Thấy được sự sợ hãi của Quỳnh, Thịnh đã an ủi mà muốn giúp đỡ cô, nhưng Quỳnh không thể nào tiết lộ về quá khứ của mình với anh.

    Trong một diễn biến khác của tập 21 Quỳnh búp bê, vì dạo này khan hiếm "hàng", nên My sói bắt những đứa em nằm trong đường dây gái gọi của mình tìm thêm những người mới. Vô tình một trong những người em của My lại học cùng Đào (Quỳnh Kool) - em gái của Lan (Thanh Hương).

    Mặc dù e ngại công việc ở quán rượu nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, số tiền lương lại hậu hĩnh nên Đào bất chấp sự sợ hãi để đi làm, qua đó rơi vào bàn tay của My sói.

    Quỳnh búp bê tập 22 sẽ lên sóng vào 21h40 tối 30/20/2018 trên sóng VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-21-lam-mau-anh-quynh-bi-khach-cu-nhan-ra-a249394.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan