+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 24: Đánh ghen với Đào, My sói cũng bị đánh chửi thậm tệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 24 Quỳnh búp bê, vì Đào mà My sói lần đầu tiên bị đánh thảm hại đến vậy nhưng tất cả thù hận lại một lần nữa đổ hết lên đầu Quỳnh.

    Trong tập 24 Quỳnh búp bê, vì Đào mà My sói lần đầu tiên bị đánh thảm hại đến vậy nhưng tất cả thù hận lại một lần nữa đổ hết lên đầu Quỳnh.

    [presscloud]5283[/presscloud]

    Trong Quỳnh búp bê tập 24, sau khi phát hiện ra mối quan hệ của Kiên (Mạnh Quân) và Đào (Quỳnh Kool), My sói đã đến gặp Đào để đánh ghen.

    Trên thực tế, Đào không hề biết chuyện Kiên là bạn trai My sói. Tuy vậy, My lại coi đây là một chiêu trả thù của Quỳnh (Phương Oanh) và Lan (Thanh Hương) nhằm vào mình.

    Kiên xuất hiện đúng lúc My gây sự với Đào và không ngần ngại ra tay với My giữa thanh thiên bạch nhật. Không những bóp cổ, xô ngã, Kiên còn thẳng tay tát My và cảnh cáo không được động tới Đào.

    Nhận hết tủi nhục, My gọi điện cho Quỳnh để cảnh cáo và cho biết sẽ khiến cả Quỳnh, Lan và Đào trả giá bởi những gì mà cô ta phải nhận từ Kiên.

    Hiện tại, Quỳnh chẳng còn tâm trạng đâu mà lo nghĩ tới My bởi sau khi mất việc cô cũng không còn chỗ ở vì gặp phải gã chủ trọ đê tiện.

    Rất may là Nghĩa (Duy Hưng) đã giúp Quỳnh tìm được công việc ổn định. Chủ nhà hàng cũng đã tạo điều kiện để Quỳnh được xuống bếp, không phải giao tiếp với mọi người nhiều, tránh cho cô những rắc rối.

    Trong tập 24 Quỳnh búp bê, Quỳnh đã biết được tình trạng hiện tại của Lan sau khi gọi điện cho anh trai Lan.

    Chứng kiến Lan ngơ ngơ ngẩn ngẩn, Quỳnh không khỏi rơi lệ đau xót. Không những vậy, cô còn lên án gia đình Lan khi chính sự thờ ơ của họ đã đẩy Lan đến tình cảnh này.

    Quỳnh chia sẻ, dù cô biết được chuyện cô và Lan làm không hề vẻ vang gì, nhưng chuyện Lan là trụ cột kinh tế chính trong gia đình những năm qua là không thể phủ nhận. Một mặt gia đình Lan sống bằng những đồng tiền ấy, nhưng mặt khác lại hắt hủi Lan là một chuyện thực sự không thể chấp nhận được.

    Quỳnh đã quyết định sẽ đưa Lan đi bệnh viện, tuy rằng hiện tại cô cũng chẳng khá khẩm gì nhưng tình nghĩa với Lan không cho phép cô làm ngơ.

    Trong thời điểm này, Quỳnh nhận được rất nhiều tin nhắn cũ gạ đi khách trong điện thoại. Cô đã nghĩ đến chuyện quay lại con đường này một lần để có tiền cho chị Lan. Nhưng Quỳnh lại không dám khi nghĩ đến chuyện gặp lại con trong khi mình vẫn là còn làm nghề nghiệp không lấy gì làm trong sạch kia.

    Quỳnh búp bê tập 24 dự kiến sẽ lên sóng vào thứ Hai tuần sau, ngày 12/11/2018 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-24-danh-ghen-voi-dao-my-soi-cung-bi-danh-chui-tham-te-a250410.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan