+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga nói gì khi dừng giữ chức vụ Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam?

    (ĐS&PL) - Miss Universe Vietnam mới đây đã đăng tải thông báo cho biết người đẹp Quỳnh Nga không còn giữ chức vụ Giám đốc quốc gia của cuộc thi.

    Tối 18/1, trang chủ Miss Universe Vietnam đăng tải thông báo cho biết người đẹp Quỳnh Nga không còn giữ chức vụ Giám đốc quốc gia của cuộc thi.

    "Tổ chức Miss Universe Vietnam trân trọng thông báo, kể từ ngày 18/1/2024, bà Quỳnh Nga sẽ chấm dứt chức vụ Giám đốc quốc gia của cuộc thi. Quyết định này đến từ mong muốn của cô ấy trong việc tập trung vào những kế hoạch cá nhân", ban tổ chức cho biết.

    Phía ban tổ chức Miss Universe Vietnam chưa thông báo người sẽ thay thế Quỳnh Nga. Danh tính CEO mới của Miss Universe Vietnam sẽ được công bố trong thời gian tới.

    quynh nga noi gi khi dung giu chuc vu giam doc quoc gia cua miss universe vietnam 3

    Quỳnh Nga rời ghế giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam.

    Về phía Quỳnh Nga, cô chia sẻ: "Tôi biết ơn và trân trọng thời gian vừa qua được đồng hành cùng Miss Universe Vietnam. Tuy vậy, do kế hoạch cá nhân, kể từ ngày 18/1/2024, tôi sẽ dừng chức vụ Giám đốc quốc gia tại Miss Universe Vietnam".

    Quỳnh Nga cho biết thêm thời điểm khi được giao trọng trách Giám đốc quốc gia tại Miss Universe Vietnam, cô hồi hộp vì không biết phía trước sẽ có những điều gì đang chờ mình.

    "Đến giờ khi nhìn lại, dù đôi khi vẫn cảm thấy với vai trò lớn, mình vẫn còn nhỏ bé quá, nhưng tôi tin mình luôn đối diện với mọi điều bằng sự chân thành và trái tim rộng mở để trưởng thành mỗi ngày", cô nói.

    quynh nga noi gi khi dung giu chuc vu giam doc quoc gia cua miss universe vietnam

    Quỳnh Nga.

    Vào tháng 2/2023, Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức ký kết bản quyền sở hữu Miss Universe Vietnam với đơn vị sở hữu bản quyền Miss Universe thế giới. Siêu mẫu Lan Khuê được bổ nhiệm thành CEO, Quỳnh Nga trở thành Giám đốc Quốc gia. 

    Đến tháng 9, Miss Universe Vietnam tổ chức cuộc thi tìm kiếm người thắng cuộc để đại diện quốc gia dự thi Miss Universe quốc tế. Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng không được khán giả ủng hộ. 

    quynh nga noi gi khi dung giu chuc vu giam doc quoc gia cua miss universe vietnam 1
    Tháng 2/2023, Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức ký kết bản quyền sở hữu Miss Universe Vietnam với đơn vị sở hữu bản quyền Miss Universe thế giới.

    Lùm xùm của Bùi Quỳnh Hoa xoay quay câu chuyện cô bị phát hiện đã hút bóng cười và sử dụng văn mẫu từ Google để ứng xử. Ban tổ chức đã gặp nhiều ồn ào trong giai đoạn này. Sau đó, Tân hoa hậu cũng đã lên tiếng xin lỗi đến khán giả. 

    Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh năm 1995, cô là MC - Biên Tập Viên. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội và từng đoạt giải Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019. Quỳnh Nga từng được cử đại diện quốc gia dự thi Miss Charm (đấu trường quốc tế đầu tiên của người Việt tổ chức). Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19, cuộc thi đã bị trì hoãn nhiều lần. Năm 2022, Miss Charm khởi động lại nhưng Quỳnh Nga xin rút lui và nhường tấm vé “xuất khẩu” lại cho người khác vì lý do cá nhân. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-noi-gi-khi-dung-giu-chuc-vu-giam-doc-quoc-gia-cua-miss-universe-vietnam-a607817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quỳnh Nga và Hương Ly gây tranh cãi khi kêu gọi khán giả chuyển tiền để

    Quỳnh Nga và Hương Ly gây tranh cãi khi kêu gọi khán giả chuyển tiền để "đổi vote"

    Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã bước vào vòng Công diễn, các chị đẹp đang bận rộn tập luyện cho phần trình diễn của đội mình. Tuy nhiên, một số chị đẹp lo lắng cho nguy cơ bị loại trước đêm chung kết nên đã lên tiếng kêu gọi người thân, bạn bè và khán giả vote (bình chọn) cho mình để được "hồi sinh".