+Aa-
    Zalo

    Real Madrid chính thức “chốt sổ” HLV thay thế Ancelotti

    (ĐS&PL) - Truyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ danh tính vị HLV tiếp theo sẽ dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Sau thất bại với tỷ số 1-3 của Real trước Atletico trong trận derby thành Madrid cuối tuần qua, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào HLV Carlo Ancelotti. Cần biết, hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Italia với đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Cùng với đó, liên tục rộ lên thông tin cho rằng Ancelotti sẽ đảm nhận công việc dẫn dắt ĐTQG Brazil tham dự Copa America 2024.

    Mọi sự càng ồn ào hơn nữa khi CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã chọn xong người thay thế ông thầy Ancelotti ở mùa giải tới. 

    real madrid chinh thuc chot so hlv thay the ancelotti1
    Ứng viên hàng đầu thay thế Ancelotti vào năm tới là Xabi Alonso.

    Mới đây, nhà báo Matias Prats đã nói trên Radio MARCA: “Ứng viên hàng đầu thay thế Ancelotti vào năm tới là Xabi Alonso”. Thực ra, những tin đồn liên quan đến việc Alonso, một cựu tiền vệ tài ba của Los Blancos, trở lại sân Santiago Bernabeu trên cương vị mới đã lan truyền trong nhiều tháng. Cựu ngôi sao người Tây Ban Nha đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kể từ khi tiếp quản băng ghế huấn luyện ở Bayer Leverkusen vào tháng 10 năm ngoái - giúp đội từ nguy cơ rớt hạng đã kết thúc thứ 6 Bundesliga và đoạt vé dự Europa League - đấu trường mùa qua họ đã vào đến bán kết.

    Và khi sự kết hợp đó tiếp tục tạo nên khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này: Leverkusen bất bại trong 7 trận đầu tiên trên mọi đấu trường, ghi đến 29 bàn. Trong đó họ đang đứng thứ 2 tại Bundesliga sau 5 trận - chỉ kém đội đầu bảng Bayern Munich về hiệu số bàn thắng. Có vẻ thực tài của HLV Alonso đã hoàn toàn thuyết phục được Chủ tịch Florentino Perez.

    real madrid chinh thuc chot so hlv thay the ancelotti2
    HLV  Ancelotti được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới dẫn dắt ĐT Brazil sau khi hết hợp đồng với Real.

    Quan trọng hơn là Xabi Alonso đã gây dựng cho đội bóng của ông một lối chơi kiểm soát đẹp mắt và hiệu quả.

    Việc Real Madrid nhắm bổ nhiệm Xabi Alonso cũng là khá bất ngờ trong bối cảnh vẫn còn đó những ứng viên như Raul, Mourinho trong khi Zinedine Zidane hiện là HLV tự do.

    Về phần Ancelotti, HLV người Ý được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới dẫn dắt ĐT Brazil sau khi hết hợp đồng với Real vào cuối mùa này.

    HLV Ancelotti chắc chắn cũng sẽ rời đi trong niềm tự hào. Trong 2 nhiệm kỳ tại Real Madrid, ông hiện có 10 danh hiệu - thành công chỉ kém Zinedine Zidane (11) và Miguel Munoz (14). Tất nhiên, ở mùa giải có thể là cuối cùng này của Ancelotti, Real Madrid còn nguyên triển vọng ở cả 3 mặt trận.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-chinh-thuc-chot-so-hlv-thay-the-ancelotti-a592672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan