+Aa-
    Zalo

    Rợn người lời khai chi tiết của nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên, nghi phạm Đinh Công Tráng khai phát hiện nhà anh T. không khóa nên đã lẻn vào để ăn trộm.

    Tin tức mới nhất vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên, nghi phạm Đinh Công Tráng khai phát hiện nhà anh T. không khóa nên đã lẻn vào để ăn trộm.

    Đinh Công Trang (SN 1977, trú tại khu phố An Bình, phường An Tảo, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên)- nghi phạm sát hại anh Đặng Văn T. và vợ là chị Nguyễn Thị H. (trú đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên) vừa khai nhận chi tiết hành vi phạm tội của mình.

    Theo báo CAND, do nghiện ma túy lại không có công ăn việc làm ổn định nên Tráng rất túng thiếu tiền bạc. Vào ban đêm, Tráng thường hay đi lang thang để xem gia đình nào sơ hở, không khóa cửa thì đột nhập vào nhà để trộm cắp các tài sản gọn nhẹ như điện thoại, ví tiền. Nếu là lấy cắp được đồ vật thì đem bán lấy tiền ăn tiêu.

    Đêm ngày 16, rạng sáng ngày 17/8, Tráng cũng đi lang thang khi đến khu vực nhà anh Đặng Văn T. (đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên), và phát hiện cửa lách nhà anh T. không khóa.

    Sau đó, Tráng đã trèo qua cổng, qua cửa lách, mò vào phòng ngủ nơi vợ chồng anh T. đang say giấc.

    Tại đây, Tráng phát hiện điện thoại của chị H. đang sạc ở đầu giường nên với tay lấy. Đúng lúc này, chị H. thức giấc và túm được tay Tráng. Tráng liền rút dao đâm gục chị H.

    Đinh Công Tráng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hưng Yên.

    Nghe tiếng vợ kêu cứu, anh T. tỉnh giấc lao vào ôm đối tượng giằng co. Lúc này, Tráng lại tiếp tục dùng dao đâm anh T.. Vụ việc khiến vợ chồng anh T. và chị H. tử vong. Sau khi gây án, Tráng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định Tráng là nghi phạm của vụ án và tiến hành khám xét chỗ ở của Tráng. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ được con dao bầu (nghi vấn là hung khí gây án). Qua công tác giám định của viện Khoa học Hình sự (bộ Công an), kết quả xác định cho thấy, con dao thu giữ tại nơi ở của Tráng có ADN của nạn nhân Nguyễn Thị H. và đối tượng Đinh Công Tráng.

    Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố Đinh Công Tráng về tội Giết người.

    Trao đổi với báo chí, ông Đinh Công Tr. (73 tuổi, bố nghi phạm Đinh Công Tráng) cho hay, ông vô cùng bàng hoàng khi biết tin con trai gây án.

    Theo ông Tr., hiện Tráng đã có vợ con và ra ở riêng, nhà con trai cách nhà ông vài bước chân.

    Những ngày trước đó, ông Tr. thi thoảng vẫn thấy con trai ở nhà. Tuy nhiên, do bị tai biến, liệt nửa người bên phải đi lại khó khăn nên ông Tr. không qua nói chuyện với con.

    “Công an cũng có đến hỏi, tôi cũng chia sẻ việc con trai tôi làm thế nào thì nó chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hai nhà chúng tôi ăn riêng, con lao động hay nghỉ ngơi ra sao tôi không biết. Gia đình tôi cho nó ăn học đoàng hoàng, nuôi dạy tử tế mà giờ nó lại đổ đốn như thế thì không còn biết nói thế nào”, ông Tr. ngậm ngùi.

    Được biết, Tráng từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật và làm cán bộ tư pháp ở một phường thuộc tỉnh Hưng Yên. Nghi phạm từng mang tiền án về tội hiếp dâm.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-loi-khai-chi-tiet-cua-nghi-pham-sat-hai-2-vo-chong-o-hung-yen-a242804.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan