+Aa-
    Zalo

    Ronaldo góp mặt trong loạt trận đầu tiên của EURO 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UEFA mới công bố đội hình tiêu biểu loạt trận thứ nhất vòng bảng EURO, rất bất ngờ là siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha cũng có tên dù thi đấu khá đáng thất vọng.

    UEFA mới công bố đội hình tiêu biểu loạt trận thứ nhất vòng bảng EURO, rất bất ngờ là siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha cũng có tên dù thi đấu khá đáng thất vọng.

    ĐT Đức đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Ukraine. Ở trận đấu này, tiền vệ Toni Kroos được chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chính vì thế, không bất ngờ khi cầu thủ thuộc biên chế Real có tên trong đội hình tiêu biểu.

    Ngoài Kroos, hai người đồng đội khác của anh cũng được UEFA điền tên vào đội hình là thủ thành Manuel Neuer, người tiếp tục có những tình huống ra vào cứu thua xuất sắc cho đội nhà. Trung vệ Mustafi, người ghi bàn mở tỷ số vào lưới Ukraine cũng được bầu chọn.

    Mustafi ghi bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Ukraine

    Mustafi ghi bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Ukraine

    Bên cạnh Mustafi, 3 cầu thủ còn lại ở hàng phòng ngự trong đội hình tiêu biểu đều đến từ ĐT Tây Ban Nha. Juanfran, Jordi Alba có trận đấu rất xuất sắc, giúp nhà ĐKVĐ đánh bại CH Czech với tỷ số tối thiểu. Tuy nhiên, nhân vật sáng nhất là trung vệ Gerard Pique, khi anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở những phút bù giờ.

    Dimitri Payet, cái tên tỏa sáng trong trận khai mạc giúp Pháp đánh bại Romania 2-1 cũng có tên trong đội hình tiêu biểu. Người đồng đội N’Golo Kante, cầu thủ một mình “cân cả tuyến giữa” ĐT Pháp là cái tên tiếp theo của nước chủ nhà góp mặt. Đá cặp ở trung tâm hàng tiền vệ với Kante là Eric Dier của ĐT Anh, người đã tỏa sáng với cú đá phạt tung lưới ĐT Nga.

    Trên hàng công, Gareth Bale với bàn thắng vào lưới Slovakia giúp xứ Wales có chiến thắng đầu tiên trong lịch sử EURO có tên. Đá cặp với Bale là một cái tên khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, đó là siêu sao Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 31 tuổi người Bồ Đào Nha có màn trình diễn tệ hại trong trận hòa 1-1 với Iceland, song vẫn nhận được sự ưu ái của UEFA.
    Quang Minh
    Nguồn: Bongdaplus
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]I9pKDZUctr[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-gop-mat-trong-loat-tran-dau-tien-cua-euro-2016-a135437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.