+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lên tiếng sau những cáo buộc hiếp dâm ngày càng gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những cáo buộc ngày càng quyết liệt, Ronaldo đã liên tiếp đưa ra 2 ra hai phát ngôn trên trang Twitter của mình.

    Trước những cáo buộc ngày càng quyết liệt, Ronaldo đã liên tiếp đưa ra 2 ra hai phát ngôn trên trang Twitter của mình.

    [presscloud]4659[/presscloud]

    Đoạn clip ghi lại cảnh Ronaldo và Mayorga nhảy cùng nhau trong một quán bar vào ngày 13/6/2009.

    Thông điệp đầu tiên của mình, Ronaldo viết: "Ý thức sáng suốt khiến tôi quyết định sẽ im lặng chờ đợi kết quả của bất kỳ cuộc điều tra nào".

    Ngay sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha này lên thêm một thông điệp khác: "Tôi kiên quyết phủ nhận tất cả những cáo buộc chống lại mình. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm, chống lại bản thân tôi và những điều mà tôi đặt niềm tin. Để làm trong sạch tên tuổi của mình, tôi từ chối những dây dính với những kẻ được truyền thông tạo ra để ăn theo sự nổi tiếng của tôi".

    Tuyên bố chính thức của Ronaldo về cáo buộc hiếp dâm đăng tải trên Twitter. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Trước đó trong buổi livestream trên Instagram, Ronaldo tuyên bố một cách không chính thức: "Tất cả đều là tin đồn nhảm nhí. Những kẻ đó muốn lợi dụng tên tuổi của tôi để nổi tiếng thôi. Đó là điều bình thường, tôi gặp suốt. Đối phó với những người như thế đã trở thành một phần cuộc đời tôi. Sau tất cả, bạn thấy đấy, tôi vẫn hạnh phúc, mọi chuyện đều ổn".

    Tuần trước, ở Las Vegas, Leslie Stovall - luật sư của Kathryn Mayorga, đã có buổi họp báo để công bố về việc thân chủ của mình chính thức nộp đơn yêu cầu tòa án Las Legas đưa Ronaldo ra tòa vì tội danh hiếp dâm thực hiện hơn 9 năm về trước với thân chủ của mình.

    Theo luật sư Leslie Stovall, Kathryn Mayorga chưa bao giờ nói với ông rằng muốn đưa Ronaldo vào tù, tuy nhiên ông phát biểu với các phóng viên: "Tôi không muốn phải nói lại lần nữa đâu nhưng cô ấy muốn công lý được thực thi".

    Ông cũng nhấn mạnh rằng chưa bao giờ Kathryn Mayorga - thân chủ của mình, đồng thuận quan hệ tình dục với Ronaldo. "Cô ấy cực kỳ kiên định với điều này", ông Stovall khẳng định.

    Cũng theo luật sư 65 tuổi này, thân chủ của ông từng có ý định tự tử sau khi bị Ronaldo hiếp dâm hồi năm 2009, tiếp theo đó là một thời gian dài lạm dụng rượu và mắc chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý bởi những gì mà siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha này gây ra cho cô.

    Cô gái người Mỹ đòi bồi thường tổn thương nói chung, các tổn thương đặc  biệt, đồng thời đòi hỏi Ronaldo phải bị trừng trị. Đây là một vụ kiện dân sự và Mayorga đòi bồi thường 50.000 đôla cho mỗi khoản thiệt hại đề xuất, đồng thời yêu cầu bị cáo phải trả phí tòa án, phí luật sư...

    Được biết, vào đêm mà Mayorga tố cáo Ronaldo hiếp dâm mình, có người đã ghi lại được nhiều khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi này tại hộp đêm, trong đó có cả hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha nắm tay và thì thầm vào tai Mayorga.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-len-tieng-sau-nhung-cao-buoc-hiep-dam-ngay-cang-gay-gat-a246420.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan