+Aa-
    Zalo

    Ronaldo trờ thành "người phán xử" khi đối thủ tranh nhau đá penalty

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu giữa Al Raed và Al Nassr, ở vòng 6 Saudi Pro League đêm 16/9, Ronaldo đã trở thành "phán xử" vụ tranh nhau sút penalty của hai cầu thủ Al Raed.

    Trong trận đấu ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Al Raed. C.Ronaldo đóng góp một bàn thắng trong trận đấu này. Với pha lập công vào lưới Al Raed, CR7 đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu với 7 bàn.

    Không những vậy, C.Ronaldo còn để lại ấn tượng khi trực tiếp đứng ra "phán xử" hộ đối thủ. Theo đó, vào phút 89, thời điểm Al Raed đang bị dẫn 3-0, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền sau tình huống Al Amri phạm lỗi với Karim El Berkaoui trong vòng cấm.

    c.ronlado-dong-vai--nguoi-phan-xu--khi-doi-thu-tranh-nhau-penalty.mp4

    Tưởng chừng như mọi thứ đơn giản nhưng hai cầu thủ Al Raed lại tranh nhau thực hiện. Fouzair là người lãnh trọng trách sút 11m nhưng đồng đội Karim lại bước lên đòi thực hiện. Đương nhiên, Fouzair không chấp nhận điều đó. Hai người lời qua tiếng lại với nhau. Màn giằng co kéo dài đến hơn một phút vẫn không ai chịu nhường ai.

    Thấy vậy, C.Ronaldo đến trao đổi với hai cầu thủ người Maroc và kéo Karim ra, để Fouzair đá quả penalty. Sau đó Mane cũng can thiệp. Hành động của CR7 được giới mộ điệu đánh giá cao.

    Với cú sút theo kiểu panenka, Fouzair ghi bàn danh dự cho Al Raed. Sau đó anh có ý giãi bày với người đàn em đồng hương, tuy nhiên Karim vẫn tỏ vẻ "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

    Cũng trong trận đấu, C.Ronaldo có tình huống đá phạt khiến cho trái bóng đập trúng vào vùng mặt của người quay phim. Sau khi lĩnh cú sút trời giáng của siêu sao số 7, người này choáng váng nhưng anh vẫn cố giữ máy quay không chệch phương hướng.

    Khi kết thúc trận đấu, người quay phim đã khoe bức hình sưng tấy trên đầu. Tuy nhiên, anh cũng rất hạnh phúc khi hoàn thành nhiệm vụ.

    Sau trận đấu, C.Ronaldo đã đăng tải bức hình cùng toàn đội ăn mừng chiến thắng. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Đó là cảm giác chiến thắng".

    Với chiến thắng trước Al Raed, Al Nassr xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 6 trận. Họ đang kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-tro-thanh-nguoi-phan-xu-khi-doi-thu-tranh-nhau-da-penalty-a591490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan