+Aa-
    Zalo

    Rooney, Mata tỏa sáng, M.U đại thắng 4 sao trước Norwich

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà Old Trafford tại vòng 36 Premier League đội bóng của tân HLV Ryan Giggs vùi dập đối phương 4 bàn không gỡ.

    (ĐSPL) - Trong cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà Old Trafford tại vòng 36 Premier League đội bóng của tân HLV Ryan Giggs vùi dập đối phương 4 bàn không gỡ. Đây được coi là màn mở hàng không thể ấn tượng hơn của nhà cầm quân người Scotland.
    Sớm dồn lên tấn công và kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng M.U lại gặp không ít khó khăn trong việc xuyên thủ mảnh lưới của Norwich City khi vấp phải hàng thủ chơi kín kẽ và kỷ luật. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa thì phút 40 trong nỗ lực phòng ngự, hậu vệ Whittaker bên phía Norwich đã phạm lỗi với Welbeck trong vòng cấm. Trọng tài Lee Probert lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và Rooney dễ dàng thực hiện thành công, mở tỷ số cho M.U.
     Mata lập cú đúp trong trận.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp sự chủ động vẫn thuộc về đội chủ nhà. Và bàn thắng thứ 2 đến với họ như một lẽ tất yếu. 3 phút sau khi hiếp 2 bắt đầu. Rooney đột phá từ bên cánh trái vào trung lộ rồi bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc khuất phục thủ môn Ruddy, nhân đôi cách biệt cho Red Devils, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.
    Video trận đấu
    Bàn thắng này khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Norwich đi xuống thấy rõ và họ chỉ còn biết gồng mình chống đỡ những pha lên bóng thanh thoát của Quỷ đỏ. Dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị nhưng tiền vệ Juan Mata cũng kịp để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng ở những phút 63, 73 sau các pha kiến tạo thuận lợi của Phil Jone và Valencia.
    Dù chiến thắng 4 sao trước Norwich nhưng, M.U vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 7 với 60 điểm, kém đội xếp trên là Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
    Đội hình xuất phát:
    M.U: David De Gea; Phil Jones, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra; Tom Cleverley (Chicharito 71'), Michael Carrick; Antonio Valencia, Shinji Kagawa (Young 65'), Danny Welbeck (Mata 60'); Wayne Rooney.
    Bàn thắng: Rooney (41', 48'), Mata (63', 73').
    Norwich: John Ruddy; Steven Whittaker, Russell Martin, Michael Turner, Martin Olsson; Bradley Johnson, Leroy Fer; Jonathan Howson, Robert Snodgrass, Nathan Redmond (Hooper 69'); Ricky van Wolfswinkel (Elmander 57').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-mata-toa-sang-mu-dai-thang-4-sao-truoc-norwich-a30896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Oái oăm nam võ sỹ tóm

    Oái oăm nam võ sỹ tóm "chỗ kín" của nữ võ sỹ bốc lửa

    (ĐSPL) - Một tình huống oái oăm và không kém phần hài hước đã diễn ra trong môn đấu vật (WWA) tại Mỹ. Cụ thể do lép về trước đối phương nên đô vật nam đã tóm đúng “cô bé” của nữ đồng nghiệp bốc lửa khiến cô này khóc thét và ngượng ngùng.