+Aa-
    Zalo

    Sài Gòn nghenn - Cuốn sổ tay ăn chơi, khám phá cả Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi đến một vùng đất mới lạ, chắc hẳn ai cũng đều mong muốn những lời chỉ dẫn, hay nhiều hơn những thông tin thường nhật về nơi đó để thấu hiểu và khám phá vùng đất này. “Sài Gòn nghenn” là một cuốn tay như vậy, fanpage khám phá và truyền cảm hứng với mảnh đất Sài thành, không chỉ cho người mới đến, mà còn cho những người đã và đang thêm nhận ra nét đẹp, thêm sâu và thêm yêu nơi này. Hãy cùng khám phá cuốn sổ tay ăn chơi “Sài Gòn nghenn” nhé .

    1. “Intro” cuốn sổ tay ăn chơi “Sài Gòn nghenn

    Cuốn sổ tay “Sài Gòn nghenn” sẽ đến đến một Sài Gòn hệ đa chiều đa góc bởi những người viết” hội tủ đủ góc nhìn của cả ba miền Bắc - Trung - Nam, phản ánh đúng nhất về thành phố của người dân tứ xứ.

    “Sài Gòn nghenn” là fanpage trực thuộc BEAT Network - hệ thống truyền thông mạng xã hội đa kênh đa nền tảng. Đây là nơi truyền cảm hứng về cuộc sống, con người và nét văn hoá đặc trưng của Sài Gòn. Đó là tình người hào sảng giữa dòng đời bận rộn mưu sinh, là những cá tính năng động trẻ trung tự do cất lời, cùng những điều thú vị không kiếm được ở nơi đâu khác ngoài Sài Gòn.

    j1

    Điều đặc biệt là “cuốn sổ tay” này được viết lên không chỉ bởi những người Sài Gòn mà còn có người miền Tây, người miền Trung, thậm chí cả người Hà Nội. Điểm chung là các Admin đều có trải nghiệm học tập, sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, cùng yêu mến con người và cuộc sống Sài thành nơi đây. Đôi khi chính sự hội tủ đủ góc nhìn của cả ba miền Bắc - Trung - Nam ấy lại phản ánh đúng nhất về Sài Gòn - thành phố của người dân tứ xứ, cùng học hỏi kinh nghiệm, san sẻ lẫn nhau... Có những điều các bạn sành Sài Gòn thấy quen rồi thì lại là phát hiện mới lạ trong mắt các bạn nơi khác, và ngược lại. Lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ của Sài Gòn, những nơi nhất định phải ghé hay những mẩu chuyện về con người nơi đây… là những lưu bút của dàn admin mong muốn gửi đến khán giả.

    Không chỉ vậy, cái tên gọi "Sài Gòn nghenn" cũng ẩn chứa những điều thú vị đằng sau nó.  Đó là một lời mời gọi thân thương hoặc lời hứa gặp lại một ngày không xa: "Sài Gòn nghenn!". Thành phố này luôn mở rộng vòng tay và ôm lấy những người con tứ xứ tới đây sinh sống và khám phá. Người ta vẫn nói với nhau: nhưng hễ cứ ở Sài Gòn thì cũng được xem như người Sài Gòn rồi, bất kể bạn được sinh ra ở đâu. Sài Gòn luôn chào đón mọi phận người bằng sự hào sảng và nghĩa tình bao la từ bao đời.

    2. Hướng dẫn sử dụng và công dụng ở cuốn sổ tay "Sài Gòn nghenn"

    Nếu bạn là người yêu Sài Gòn hoặc đang có kế hoạch đến đây, cuốn sổ tay "Sài Gòn nghenn" sẽ là nguồn thông tin vô cùng hữu ích, mách bạn những điều thú vị về Sài thành. Tại đây, bạn có thể tìm thấy:

    Địa điểm ăn uống và ăn chơi: Sài Gòn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và phong phú. "Sài Gòn nghenn" như một thổ địa khai phá ngóc ngách ẩm thực, “rì viu” vô vàn những quán ăn, địa điểm ăn uống và giải trí độc đáo trong thành phố.

    Những câu chuyện truyền cảm hứng: Cùng với những câu chuyện về cuộc sống thường nhật của người Sài Gòn, bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm truyền động lực và khám phá về con người tại đây. Sài Gòn luôn tự hào về văn hóa nghĩa tình, hào sảng độc đáo và con người thân thiện. Có những câu chuyện "chất Sài Gòn" thú vị đến không thể bỏ lỡ. Ở những khu vực hỗn tạp như phố chợ, bạn có thể bắt gặp những tình huống cười bể bụng, có chú ba "cho thiếu đó mai trả" nhắc nhở khách hàng, và cô bảy nhiệt tình hỏi thăm: "Mệt không con, nép vô đây nghỉ xíu nè?" Người Sài Gòn cũng hay bao đồng. Thành phố này có một tinh thần hào sảng, trượng nghĩa, quan tâm đến cộng đồng. Những câu chuyện về lòng tốt của các anh chị bảo vệ, tài xế Grab hay cô bán cơm tấm lề đường luôn truyền cảm hứng và khẳng định giá trị của một miền đất đáng sống, nơi có những con người đáng quý.

    Thành phố Sài Gòn không chỉ sôi động với các hoạt động vui chơi giải trí mà còn mang đậm bản sắc trẻ trung và năng động. Đây chính là nét đặc trưng của Sài Gòn, nơi mà cuộc sống không bao giờ ngừng. “Sài Gòn nghenn”, với tư cách là dự án cộng đồng hàng đầu miền Nam, luôn đem đến những thông tin nóng hổi nhất về đời sống giải trí và văn hóa. Sự "mix and match" giữa giải trí showbiz và bản sắc địa phương Sài Gòn tạo nên một không gian độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng nhịp sống nhộn nhịp và đa dạng của thành phố này.

    "Sài Gòn nghenn" là nơi để chia sẻ cảm xúc, suy tư và tạo mối kết nối với những người yêu Sài Gòn khác. Đây là nơi để tận hưởng, giãi bày về những trải nghiệm, cảm xúc nơi đây. “Sài Gòn nghenn” luôn mở rộng vòng tay, mở rộng hòm tin nhắn, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng cộng đồng những lời tâm sự, những tin tức và cả những lời động viên hay than vãn.

    Với sứ mệnh truyền động lực về cuộc sống, con người và nét đẹp văn hóa của Sài Gòn, "Sài Gòn nghenn" mong muốn góp phần làm cho cuộc sống ở thành phố này trở nên đa dạng và phong phú hơn. Đến với "Sài Gòn nghenn," bạn sẽ không chỉ tìm thấy thông tin hữu ích, mà còn cảm nhận được tình yêu và đam mê của những người Sài Gòn đối với thành phố họ gọi là nhà.

    Hướng dẫn sử dụng cuốn sổ tay “Sài Gòn nghenn” lại vô cùng đơn giản, chỉ cần bấm “thích” và “theo dõi” fanpage “Sài Gòn nghenn” trên Facebook để Sài Gòn nghenn được xuất hiện trên Newfeed của bạn hàng ngày và cung cấp cho bạn những thông tin, câu chuyện mới nhất, dần dần bước tới và gắn kết, tương tác cùng nhau sẽ tạo sự thấu hiểu và gắn bó.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-gon-nghenn-cuon-so-tay-an-choi-kham-pha-ca-sai-gon-a594840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan