+Aa-
    Zalo

    Sam tiết lộ "bất đồng" quan điểm với chồng, gia nhập hội "mẹ bỉm nghiện con"

    (ĐS&PL) - Hình ảnh hai nhóc tỳ của Sam được đăng tải khiến cư dân mạng không khỏi phấn khích.

    Mới đây, Sam đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé và sẵn tiện minh họa cho hình ảnh trên bằng dòng trạng thái hài hước: "Để em kể cho chị nghe: 'bà già mình khó tính lắm á'". Hiện tại 2 con của Sam đã gần 3 tháng tuổi, nay trông trộm vía bụ bẫm và dễ thương. Bài đăng trên nhanh chóng nhận về "bão tym" từ cư dân mạng.

    Sam rất chăm khoe con trên MXH. Nữ diễn viên còn lập tài khoản riêng cập nhật hình ảnh 2 nhóc tỳ.

    Sam rất chăm khoe con trên MXH. Nữ diễn viên còn lập tài khoản riêng cập nhật hình ảnh 2 nhóc tỳ.

    Sam tiết lộ "bất đồng" quan điểm với chồng, gia nhập hội "mẹ bỉm nghiện con" - 2

     

    Thường xuyên chia sẻ hình ảnh các nhóc tỳ trên mạng xã hội, Sam tự nhận bản thân là mẹ bỉm nghiện con. Tuy nhiên cũng vì chuyện này mà cô và chồng có "bất đồng" trong suy nghĩ. Sam chia sẻ: "Tôi và chồng tôi có sự khác biệt quan điểm về vấn đề này một chút xíu. Anh ấy vẫn giữ thói quen và cá tính của anh là không công khai, giữ sự riêng tư cho con. Nhưng với tôi, tôi muốn khoe 2 đứa con của mình, tôi nghĩ bà mẹ nào cũng sẽ có tâm lý đó vì thấy 2 con mình trộm vía đáng yêu, dễ thương nên muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đến với mọi người.

    Sau khi 2 vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau thì anh tôn trọng quyết định của tôi, anh nói tôi muốn chia sẻ ảnh con thì cứ chia sẻ nhưng đến khi em bé lớn hơn, bắt đầu có suy nghĩ và quyết định riêng nếu con nói không muốn đăng hay chụp ảnh, quay clip thì anh muốn tôi tôn trọng con".

    Trước đây, cuối tháng 2/2024, Sam thông báo cô đã hạ sinh con đầu lòng. Người đẹp chia sẻ bức ảnh cặp song sinh và bày tỏ hạnh phúc: "Em về đích rồi cả nhà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!".

    Sam khi đi sinh 2 nhóc tỳ.

    Sam khi đi sinh 2 nhóc tỳ.

    Sam đăng ký kết hôn với bạn trai hồi tháng 4/2023. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng diễn viên 9X sắp lên xe hoa, tuy nhiên, đến hiện tại cô vẫn chưa hé lộ chi tiết về kế hoạch này. Danh tính "nửa kia" của Sam vẫn được cô giữ bí mật.

    Hồi cuối tháng 10/2023, Sam thông báo mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên cho biết, đã cân nhắc nhiều về tình trạng sức khỏe và quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con. 

    Trong thai kỳ, Sam thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường và cập nhật tình hình sức khỏe đến người hâm mộ. Thời gian đầu, nữ diễn viên bị thay đổi nội tiết tố, nổi mụn khắp mặt và lưng. Cô còn bị ốm nghén nặng nên không thể đi đâu, chỉ quanh quẩn ở nhà. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sam-tiet-lo-bat-ong-quan-iem-voi-chong-gia-nhap-hoi-me-bim-nghien-con-a422595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan