+Aa-
    Zalo

    Sao nhí Trung Quốc nhảy lầu vì bị bạn bè bắt nạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị bạn bè cùng lớp bắt nạt bằng nhiều lời lẽ miệt thị, Thiệu Nhất Bặc đã nhảy lầu và phải nằm viện điều trị một năm.

    Ngày 22/6, Sina đưa tin sao nhí Thiệu Nhất Bặc từng có ý định tự tử nhưng bất thành. Cụ thể, hồi tháng 7/2021, Thiệu Nhất Bặc đã nhảy lầu nhưng may mắn được cứu sống.

    Mẹ của sao nhí cho biết cô bé bị thương nghiêm trọng sau vụ việc và bị tổn hại tới nội tạng. Sau gần 4 tháng điều trị, Nhất Bặc đã giữ được mạng sống. Sau đó, cô bé đã tiếp tục trải qua phẫu thuật và phải tĩnh dưỡng gần một năm mới phục hồi.

    thieu nhat bac
    Thiệu Nhất Bặc tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Ảnh: Sina 

    Hiện nay, tình hình sức khoẻ và tâm lý của sao nhí Trung Quốc được cho là đã ổn định, cô bé vừa hoàn thành kỳ thi tuyển sinh trung học phổ thông.

    Sina cho biết nguyên nhân khiến Nhất Bặc "nghĩ quẩn" là bởi cô bé thường bị bạn bắt nạt tại trường. Mẹ sao nhí cho biết con gái bị 13 học sinh hành hạ về thể xác lẫn tinh thần. Các bạn trong lớp đã gọi Thiệu Nhất Bặc là "tiện nhân", "trà xanh" và dùng nhiều lời lẽ miệt thị cô bé.

    Sau khi phát hiện sự việc, gia đình Nhất Bặc đã tới trường yêu cầu nhưng em học sinh này xin lỗi và viết cam kết dừng hành vi bạo lực học đường này lại. Tuy nhiên, vì nhà trường và phụ huynh các em này có thái độ thờ ơ, phớt lờ nên các học sinh vẫn tiếp tục những hành vi trên. 

    Theo đó, gia đình Thiệt Nhất Bặc cho biết đã báo cảnh sát và đệ đơn kiện nhà trường cùng toàn bộ những học sinh liên quan sau vụ việc. 

    Được biết, Thiệu Nhất Bặc sinh năm 2007. Cô bé đã tham gia vào các hoạt động nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Sao nhí này từng hợp tác với nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Đặng Siêu, Lưu Gia Linh, Dương Mịch, Dĩnh Nhi, Hoắc Kiến Hoa. Không chỉ có thể ca hát, nhảy múa và diễn xuất tốt, Thiệu Nhất Bặc có thành tích học tập xuất sắc, đoạt nhiều giải thưởng về học thuật.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhi-trung-quoc-nhay-lau-vi-bi-ban-be-bat-nat-a541891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan