+Aa-
    Zalo

    Sao Việt nói gì về nhan sắc của Hoa hậu Đại dương 2017?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ có dư luận, những ý kiến khác nhau về nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng được sao Việt chia sẻ.

    Không chỉ có dư luận, những ý kiến khác nhau về nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng được sao Việt chia sẻ.

    Người đẹp Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 cách đây vài ngày. Tuy vậy, hiện tại cô vẫn là tâm điểm của dư luận bởi nhan sắc gây tranh cãi và việc công khai thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đêm chung kết.

    MC Phan Anh bất bình chuyện Hoa hậu Đại dương bị chê bai: Đó là những việc rất hèn hạ! - Ảnh 1.

    Đôi môi sưng bất thường của Ngân Anh trong đêm chung kết khiến những hình ảnh của cô ngập tràn mạng xã hội, có cả những ảnh chế khá khiếm nhã kèm theo bình luận tiêu cực, thậm chí là "hoa hậu xấu nhất Việt Nam".

    Đầu tiên chính là "người tiền nhiệm" của Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo. Cô thể hiện rõ sự không đồng tình của mình khi thấy người đẹp sinh năm 1995 đăng quang:

    Đặng Thu Thảo.

    "Đúng là ngày Thảo đăng quang không được sự ủng hộ, đáng lẽ ra Thảo phải hiểu cảm giác của bạn Tân Hoa hậu, nhưng Thảo sẽ hiểu nếu bạn không đẹp, không phẫu thuật thẩm mỹ, còn đằng này công bằng cho các thí sinh khác ở đâu. Tiêu chí là không phẫu thuật thẩm mỹ, vậy trường hợp này Thảo bênh vực thông cảm, chẳng khác nào Thảo tự chà đạp lên danh hệu mà Thảo mang 3 năm qua. Nên vui hay buồn?".

    Siêu mẫu Ngọc Tình thì nhận xét rằng tân Hoa hậu Đại dương có body đẹp, tiếng Anh tốt, kỹ năng trình diễn tốt, thông minh nhưng cười không đẹp. Ngọc Tình cho rằng nếu làm Ban giám khảo thì anh sẽ không chọn Lê Âu Ngân Anh là người đăng quang mà là Huyền Trang. Tuy nhiên, siêu mẫu cũng mong mọi người đừng phán xét khi nhìn qua hình ảnh.

    Ngọc Tình.

    Nữ ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ Ngân Anh và bày tỏ sự cảm thông với tân Hoa hậu: “Đành rằng nhan sắc thì mỗi người mỗi cảm nhận, người thích nét này người thích nét khác, nhưng mà ví người ta như cá La Hán hay cá chùi kiếng gì đó thì cũng hơi quá! Cô ấy chẳng phạm pháp hay tội tình gì, chỉ là mong muốn vươn lên cái mục đích của đời mình, nếu chúng ta không thích thì không cần ngưỡng mộ hay lưu tâm. Mặc dù chẳng quen biết gì cô HH nhưng đây chỉ là quan điểm của cá nhân mình thấy không nên mang nhan sắc của cô gái nào đó ra chê bai, dè bỉu, ví như động vật như vậy tội lắm!”.

    Thanh Thảo.

    Gay gắt và mạnh mẽ hơn, MC Phan Anh - một trong những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho rằng những người, đặc biệt là đàn ông khi chỉ trích ngoại hình của một cô gái là việc làm rất "hèn hạ".

    Phan Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây: "Ban giám khảo là người được ban tổ chức trao toàn quyền để quyết định xem thí sinh nào là hoa hậu.

    Ban giám khảo phải là người chịu trách nghiệm trước kết quả của mình. Tôi cảm thấy bất bình khi có khá nhiều người đã mang hình ảnh của "Hoa hậu Đại dương" ra để rèm pha, chỉ trích.

    Đặc biệt là những người đàn ông. Tôi cho đó là những việc rất hèn hạ và không xứng đáng là đàn ông khi chỉ trích ngoại hình của một cô hoa hậu hoặc của một người phụ nữ nói chung. Đó là việc không nên làm.

    MC Phan Anh bất bình chuyện Hoa hậu Đại dương bị chê bai: Đó là những việc rất hèn hạ! - Ảnh 2.

    MC Phan Anh.

    Nếu muốn chỉ trích, chúng ta phải tìm đúng người. Đó là ban giám khảo mà. Tôi không biết là cô hoa hậu đó có bỏ tiền ra mua giải hay không? Đó chỉ là những tin đồn. Chúng ta không kiểm chứng được tin đồn thì chúng ta không nên kết luận.

    Nhưng chúng ta có thể quy ra trách nhiệm là ai? Đó chính là ban giám khảo. Ban giám khảo phải chịu trách nhiệm tuyệt đối về vấn đề này".

    Trong bài phỏng vấn mới nhất, Ngân Anh cho biết môi cô là tự nhiên và bị sưng do dị ứng chứ không phải can thiệp của dao kéo. Người đẹp cũng chia sẻ không thể chỉ vì một vài khoảnh khắc trên truyền hình mà đánh giá cả quá trình và năng lực của cô, bản thân Ngân Anh cảm thấy mình đăng quang hoàn toàn xứng đáng và sẽ không trả lại vương miện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-noi-gi-ve-nhan-sac-cua-hoa-hau-dai-duong-2017-a207395.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan