+Aa-
    Zalo

    Sao Việt trước và sau khi giảm cân: Phan Như Thảo giảm tới 22kg, Văn Mai Hương vướng nghi vấn "dao kéo"

    (ĐS&PL) - Giảm cân luôn là câu chuyện muôn thuở và cũng vô cùng áp lực đối với các mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, có những người giảm cân thành công, nhưng cũng có những người bị nhận xét "tong teo quá đà" do nhịn ăn.

    Minh Hằng

    Khi tham gia phim Gọi giấc mơ về năm 2007, Minh Hằng đã chủ động tăng gần 10kg để hóa thân vào nhân vật một cách thuyết phục. Từ đó, nữ diễn viên được nhiều người nhớ đến với hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu.

    Bẵng đi một thời gian, khi xuất hiện trước công chúng, Minh Hằng lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ, khác xa vẻ ngoài bầu bĩnh trước đó.

    Thay đổi bất ngờ, Minh Hằng vướng nghi án "dao kéo". Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài thon gọn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã kiên trì tập luyện, ăn uống theo chế độ để cải thiện vóc dáng.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo12
    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo10
    Minh Hằng có thời kỳ "mũm mĩm" như thế này. Biệt danh "Bé Heo" của nữ ca sĩ cũng là do chỉ số hình thể nặng nề của mình.

    Gần đây, Minh Hằng lại một lần nữa gây chú ý khi giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả chỉ sau hơn 1 tháng kể từ khi sinh con đầu lòng.

    Minh Hằng chia sẻ, trong suốt quá trình mang thai, cô tập yoga, pilates đều đặn, nên sau khi sinh, cô sớm trở lại tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng.

    "Tôi là người yêu thể dục và rất chăm tập. Sau khi sinh, do sinh mổ nên tôi mất 1 tháng mới có thể quay lại việc tập luyện", nữ diễn viên cho biết.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo11
    Nhờ sự nỗ lực thay đổi, Minh Hằng đã lột xác thành công với thân hình thon gọn.

    Hari Won

    Thời mới vào showbiz, bà xã Trấn Thành từng có thân hình tròn trịa. Nhờ việc siết cân bằng cách hạn chế ăn tinh bột, gia tăng ăn rau xanh và trái cây, đặc biệt là bổ sung nước ép cần tây vào thực đơn hàng ngày, Hari Won từng giảm được khoảng 9 kg.

    Hari Won được công chúng biết đến là người đẹp lai hai dòng máu Việt - Hàn. Cô luôn khiến dân tình xiêu lòng vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào. Nữ ca sĩ đã ghi điểm trong mắt công chúng không chỉ bởi giọng nói lơ lớ đặc biệt mà còn bởi gương mặt thon gọn với đường nét hài hòa chuẩn Hàn Quốc.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo9
    Hari Won thon thả, trẻ trung sau giảm cân.

    Hiện tại, Hari Won không chỉ có thân hình mảnh mai, quyến rũ mà còn được đánh giá ngày càng rạng rỡ, tươi tắn. Nhiều người cũng nhận xét, sau khi giảm cân thành công, Hari Won như trẻ ra nhiều tuổi, nhan sắc và phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo8
    Thân hình của Hari Won thời điểm hiện tại.

    Bích Phương

    Khi mới tham gia nghệ thuật, Bích Phương sở hữu ngoại hình khá tròn trịa, nước da ngăm đen, phong cách không quá nổi bật. Tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động, Bích Phương đã có sự thay đổi đáng kể về vẻ bề ngoài. Đáng chú ý nhất là vào năm 2018, nữ ca sĩ đã làm khán giả không khỏi xôn xao với màn lột xác thần kỳ nhờ giảm cân.

    Cô xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp với vóc dáng mình hạc xương mai, đường cong nột nà. Theo chia sẻ của Bích Phương, cô đã phải nhịn ăn và ép cân để có được ngoại hình đáng mơ ước như hiện tại.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo7
    Bích Phương thưở mới vào nghề còn sở hữu thân hình khá tròn trịa, không quá nổi bật.
    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo6
    Sau thời kỳ ép cân khắc nghiệt, Bích Phương đã "lột xác" thành công.

    Hương Giang

    Hương Giang thời chưa giảm cân kịch liệt vốn đã khá mảnh mai, nay khi đã vào khuôn khổ nhịn ăn thì dường như, cô đang hơi tong teo quá đà. Hệ quả của việc này là tấm lưng ong sexy của cô ngày nào biến mất, hoán đổi cho tấm lưng gầy trơ xương. Điều này thấy rõ nhất khi Hương Giang mặc đầm hở lưng.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo
    Hương Giang bị nhận xét tong teo quá đà.
    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo1

    Văn Mai Hương

    Tương tự Minh Hằng, Văn Mai Hương cũng từng vướng nghi án "dao kéo" sau khi vóc dáng có sự thay đổi rõ rệt.

    Năm 2010, tại cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương lần đầu được công chúng biết đến với nước da ngăm, gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trịa. Lúc bấy giờ, dù giọng hát tốt, nhưng cô vẫn bị nhiều người đánh giá khó tiến xa trong làng giải trí vì ngoại hình không nổi bật.

    Bản thân nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô từng giảm cân nhiều lần, nhưng vấn đề lên cân trở lại luôn là nỗi ám ảnh với cô.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo5
    Văn Mai Hương từng bị nghi can thiệp "dao kéo".

    Cho đến những năm gần đây, nhờ sự quyết tâm trong tập luyện và áp dụng chế độ kiêng khem, Văn Mai Hương đã giảm gần 10kg. Từ đó, ngoại hình của cô cũng thăng hạng hơn xưa, đường nét trên gương mặt cũng sắc sảo hơn.

    Trên mạng xã hội, Văn Mai Hương cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm. Vóc dáng thon thả khiến nữ ca sĩ tự tin diện những trang phục ôm sát, khoe đường cong quyến rũ khi bước lên sân khấu.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo4
    Ca sĩ Văn Mai Hương.

    Phan Như Thảo

    Sau khi sinh con đầu lòng, cân nặng của cựu người mẫu Phan Như Thảo tăng mất kiểm soát. Có thời điểm cô nặng đến 84kg, dù trước đó chỉ nặng 52kg. Từng khẳng định bản thân vẫn xinh đẹp dù tăng cân, song, Phan Như Thảo vẫn quyết định bắt tay vào công cuộc giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn.

    Chia sẻ với truyền thông, Phan Như Thảo tiết lộ cô giảm được 22kg và đang duy trì cân nặng. Phương pháp giảm cân chủ yếu của người đẹp là ăn kiêng theo chế độ và kiên trì tập luyện, theo Dân Trí.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo3
    Phan Như Thảo từng nặng đến 84kg.

    Sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn, Phan Như Thảo thoải mái thử sức với nhiều phong cách thời trang, tự tin khoe eo thon và chân dài, không ngại các thiết kế thắt eo hay trễ vai gợi cảm.

    Thỉnh thoảng, cựu người mẫu còn diện bikini khoe thân hình mảnh mai với 3 vòng gợi cảm.

    Dù đã sở hữu vóc dáng mơ ước, song Phan Như Thảo cũng cho biết do cơ địa dễ tăng cân nên cô vẫn phải duy trì tập luyện và ăn uống theo chế độ mỗi ngày để tránh bị tăng cân trở lại.

    sao viet truoc va sau khi giam can phan nhu thao giam toi 22kg van mai huong vuong nghi van dao keo2
    Người đẹp diện váy ngắn, khoe chân thon sau khi giảm cân thành công.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-truoc-va-sau-khi-giam-can-phan-nhu-thao-giam-toi-22kg-van-mai-huong-vuong-nghi-van-dao-keo-a606669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan