+Aa-
    Zalo

    Sau quãng thời gian “ở ẩn”, chồng sắp cưới Nam Em bất ngờ có động thái lạ

    (ĐS&PL) - Chồng sắp cưới Nam Em bất ngờ mở lại tài khoản mạng xã hội sau một thời gian tạm khóa. Anh thay đổi ảnh đại diện là khoảnh khắc hộ tống Nam Em trong một đêm diễn mới đây nhất và không nói gì thêm.

    Thời gian vừa qua, Nam Em là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Đặc biệt là kể từ khi công khai bạn trai và tuyên bố chuẩn bị tổ chức lễ cưới. 

    Tuy nhiên, trước những bình luận công kích từ cư dân mạng thời điểm công khai, bạn trai Nam Em đã quyết định khóa tài khoản mạng xã hội. Cho đến mới đây, chồng sắp cưới của người đẹp đã bất ngờ có động thái mới.

    sau quang thoi gian o an chong sap cuoi nam em bat ngo co dong thai la2
    Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ mở lại tài khoản Facebook sau quãng thời gian tuyên bố xóa trang mạng xã hội này. 

    Theo đó, chồng sắp cưới Nam Em mở lại tài khoản mạng xã hội sau một thời gian tạm khóa. Anh thay đổi ảnh đại diện là khoảnh khắc hộ tống Nam Em trong một đêm diễn mới đây nhất và không nói gì thêm.

    Động thái này của bạn trai Nam Em khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, sau khi bị mỉa mai về quá khứ, nam doanh nhân từng đăng đàn tuyên bố xóa Facebook, quay trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

    "Phải công nhận sức mạnh bạo lực của mạng xã hội rất là lớn nhưng nó không làm gì được chúng tôi. Ẩn đi mọi thứ để nó nhẹ nhàng, lắng đọng và cũng để biết thêm về nhiều mối quan hệ tôi cần dẹp bỏ...

    Hiện tại tôi xin dừng lại Facebook và xóa Facebook trở lại cuộc sống như trước. Tôi và cô ấy sẽ lại sống trong âm thầm và tĩnh lặng. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi được hương vị sóng gió bão táp để chúng tôi trải qua và vẫn đang bình an, tự tại... Xin cảm ơn cuộc sống", bạn trai Nam Em từng chia sẻ. 

    sau quang thoi gian o an chong sap cuoi nam em bat ngo co dong thai la1
    Nam Em cũng chia sẻ khoảnh khắc tương tự chồng sắp cưới.

    Về phía Nam Em, người đẹp cũng chia sẻ khoảnh khắc tương tự về chồng sắp cưới.

    Có thể thấy, dau hàng loạt ồn ào đời tư, cặp đôi vẫn thường xuyên song hành với nhau đến các sự kiện. Nam Em tự nhận xét: "Người đẹp và quái vật là một bộ phim nói rất rõ về câu chuyện tình của chúng tôi" .

    Tuy nhiên, phát ngôn của Nam Em khiến nhiều người khó hiểu, vì không ai lại so sánh người đàn ông của mình với quái vật. Bên cạnh đó, cũng có netizen hiểu rằng, ý của người đẹp là muốn so sánh chuyện tình của cô và chồng sắp cưới cũng có nhiều yếu tố ngăn trở, phải vượt qua nhiều thử thách mới đến được hạnh phúc như câu chuyện cổ tích "Người đẹp và quái vật".

    Thùy Dung(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-quang-thoi-gian-o-an-chong-sap-cuoi-nam-em-bat-ngo-co-dong-thai-la-a604734.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan