+Aa-
    Zalo

    Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thanh toán cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo hơn 1.318 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thi hành xong toàn bộ nghĩa vụ thanh toán tiền chênh lệch tài sản cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ án ly hôn.

    vu ly hon nghin ty ong dang le nguyen vu thanh toan cho ba le hoang diep thao hon 1 318 ty
    Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

    Ngày 24/5, Tập đoàn Trung Nguyên phát đi thông báo cho biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thi hành xong toàn bộ nghĩa vụ thanh toán tiền chênh lệch tài sản cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ án ly hôn.

    Theo quyết định giám đốc thẩm, ông Vũ phải thanh toán cho bà Thảo hơn 1.318 tỷ đồng. So với bản án phúc thẩm ngày 5/12/2019, ông Vũ phải trả thêm cho bà Thảo 127 tỷ.

    Tập đoàn Trung Nguyên cho biết ngày 13/5/2021, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM đã có quyết định về việc sửa đổi, bổ sung việc thi hành án.

    Ngày 13/1/2020, ông Vũ đã nộp 1.190 tỷ đồng; đến ngày 20/5/2021, ông Vũ nộp thêm 127 tỷ. Như vậy, ông Vũ đã thi hành xong toàn bộ nghĩa vụ thanh toán chênh lệch tài sản cho bà Thảo.

    Đồng thời theo thông cáo, ông Vũ và bà Thảo không còn là vợ chồng sau gần 20 năm chung sống. Bà Thảo không còn là cổ đông trong các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên.

    Ngoài ra theo quyết định giám đốc thẩm, về án phí, ông Vũ phải đóng số tiền là 4,8 tỷ đồng và bà Thảo là 3,3 tỷ đồng. Bà Thảo còn phải nộp tiếp hơn 2,2 tỷ đồng sau khi trừ các khoản đã đóng tạm ứng án phí. Ông Vũ thì được hoàn lại gần 128 triệu đồng do đã thực hiện xong các khoản tiền án phí.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vu-ly-hon-nghin-ty-ong-dang-le-nguyen-vu-thanh-toan-cho-ba-le-hoang-diep-thao-hon-1318-ty-a501621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ với

    Kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ với "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo giàu cỡ nào

    Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức kết thúc theo quyết định giám đốc thẩm của TAND Tối cao. Về phần tuyên về tài sản, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được giao sở hữu khối tài sản là bất động sản, tiền, vàng ngoại tệ,..hơn 3.500 tỷ đồng và quyền quản lý Công ty Trung Nguyên International Pte ở Singapore.