+Aa -
    Zalo

    Sau xác nam giới phân hủy, lại thêm xác phụ nữ thối rữa trôi sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trong lúc chài lưới trên sông, một số người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi bồng bềnh trên mặt nước.

    (ĐSPL)- Trong lúc chài lưới trên sông, một số người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi bồng bềnh trên mặt nước.
    Đến gần 14 ngày 26/8, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường vụ một số người dân chài lưới phát hiện người phụ nữ nổi trên sông Rạch Tra đoạn qua địa bàn xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM.
    Xác phụ nữ vô danh nổi trên sông Rạch Tra
    Phát hiện xác phụ nữ vô danh nổi trên sông Rạch Tra
    Trước đó khoảng 8 giờ, sáng cùng ngày, một số người dân chài lưới trên sông phát hiện xác người phụ nữ trôi dat trên sông, cách chân cầu Rạch Tra khoảng một 500 mét.
    Ngay sau đó sự việc được trình báo lên lực lượng chức năng biết. Thi thể nạn nhân đã được cảnh sát biển phối hợp với dân chài lai dắt vào bờ. Công an địa phương đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân.
    Tại hiện trường, nạn nhân là một phụ nữ ngoài 40 tuổi, mặc quần dài màu đên, áo bông tay ngắn, thi thể trương phình có dấu hiệu thối rữa.
    Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tại hiện trường, thi thể nạn nhân được các nhân viên của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị thành phố đưa về nhà xác để phục vụ công tác pháp y, điều tra nguyên nhân cái chết.
    Sáng cùng ngày, một xác chết là nam giới cũng đã được phát hiện trên sông Sài Gòn, đoạn khu vực gần lô J, khu cư xá Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
    Kiểm tra trong người nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện một số giấy tờ mang tên Lê Hồng Phong (26 tuổi, ngụ huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định). Đồng thời, nạn nhân còn mang theo trên người số tiền gần 6 triệu đồng cùng 3 thẻ ATM.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-xac-nam-gioi-phan-huy-lai-them-xac-phu-nu-thoi-rua-troi-song-a48172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan