+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Minh Tú lên tiếng đính chính sau nghi vấn mang thai con đầu lòng

    (ĐS&PL) - Lộ diện tại sự kiện với ngoại hình khác lạ, siêu mẫu Minh Tú vướng nghi vấn đang có tin vui, tuy nhiên, ngay sau đó nữ siêu mẫu đã lên tiếng đính chính.

    Ngày 2/7, siêu mẫu Minh Tú đã xuất hiện với tư cách là một trong những ban giám khảo trong vòng sơ khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023). Mặc dù gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua như va chạm của máy quay vào mặt, gây thương tổn với 10 mũi khâu và có một vết sẹo ở mắt, Minh Tú vẫn tái hiện được thần thái tươi tắn và nụ cười rạng rỡ.

    Trong sự kiện lần này, nữ siêu mẫu đã chọn một bộ váy phù hợp với phong cách gợi cảm thường thấy. Tuy nhiên, vì trang phục bó sát, Minh Tú bất ngờ bị nghi ngờ có tin vui vì vòng 2 của cô được nhìn thấy rõ ràng và có sự khác thường.

    Bên cạnh những suy đoán từ cư dân mạng, một số người dùng mạng cũng cho rằng đây cũng có thể là sự cố trang phục hoặc do Minh Tú tăng cân, khiến vòng hai không còn thon gọn như trước đây.

    Phụ nữ số đưa tin, ngay sau khi thông tin được lan truyền, nữ siêu mẫu phủ nhận việc có tin vui. Cô giải thích về hình ảnh vòng 2 khác lạ: "Do ánh sáng và góc quay cộng với chất liệu trang phục bó sát cơ thể nên gây hiệu ứng dễ hiểu lầm thôi".

    nghi van minh tu mang thai con dau long2
    nghi van minh tu mang thai con dau long3
    Trong sự kiện mới nhất, Minh Tú xuất hiện toả sáng và rạng rỡ nhưng lại bị soi vòng 2 khác lạ.

    Cách đây không lâu, trong một talkshow, siêu mẫu Minh Tú đã chia sẻ câu chuyện phát hiện bị lạc nội mạc tử cung. Theo bác sĩ, người đẹp có khả năng mang thai ngoài tử cung cao, thụ thai khó.

    Khi biết chuyện, Minh Tú từng suy sụp tinh thần do mong ước làm mẹ lớn. Chính vì điều này, cô nàng từng nghĩ đến việc sẽ không lập gia đình, nói lời chia tay bạn trai doanh nhân người Đức. 

    "Bác sĩ nói người bệnh khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Đón nhận tin này, người phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi thích em bé. Tôi nghĩ mình có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu căn bệnh, tôi lại căng thẳng", Minh Tú chia sẻ. 

    Tuy nhiên bạn trai Minh Tú đã giúp cô lấy lại tinh thần, tiếp tục duy trì mối quan hệ. Theo Minh Tú, bạn trai doanh nhân từng trải lòng chỉ cần cô bình an, sức khỏe tốt, sống vui, nếu không sinh được sẽ xin con nuôi.

    nghi van minh tu mang thai con dau long
    Siêu mẫu Minh Tú và bạn trai doanh nhân người Đức.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-minh-tu-len-tieng-dinh-chinh-sau-nghi-van-mang-thai-con-dau-long-a581470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan