+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với "đại gia"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo thông tin mới nhất mà Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam chia sẻ, cô vừa đính hôn với chồng "đại gia đích thực" và cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm tới.

    (ĐSPL) - Theo thông tin mới nhất mà siêu mẫu Ngọc Bích chia sẻ, cô vừa đính hôn với chồng "đại gia đích thực" và cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm tới.

    Ngọc Bích là chân dài thuộc dạng hiếm hoi trong showbiz khi không dính vào bất cứ lời đồn thổi nào trong giới. Ngoài chuyện khá thoải mái chia sẻ về những món hàng hiệu trên trang cá nhân và những loạt ảnh được chụp gợi cảm, cô luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

    Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam chia sẻ, cô vừa đính hôn với chồng "đại gia đích thực" và cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm tới.

    Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với

    Được biết, chồng của siêu mẫu Ngọc Bích là một doanh nhân thành đạt, người Anh gốc Việt, 39 tuổi và đang làm việc tại đất nước Monaca - một quốc gia tại châu Âu nổi tiếng với nhiều tỷ phú.

    Sau lễ đính hôn vừa qua Ngọc Bích cùng chồng "đại gia" đã có chuyến du lịch dài ngày rất hạnh phúc tại "đảo thiên đường" Maldives. Tuy nhiên, vì muốn giữ bí mật tuyệt đối hình ảnh của chồng nên siêu mẫu quyết định chỉ chia sẻ hình ảnh của cô thả dáng trong chuyến du lịch này.

    Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với

    Từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam từ năm 2009, nhưng những số đo hình thể tuyệt vời của Ngọc Bích gần như không thay đổi trong suốt 5 năm.

    Trong chuyến du lịch tới Maldives, cô vẫn khiến đông đảo du khách tại địa điểm du lịch được mệnh danh là "đảo thiên đường" này không thể rời mắt khỏi mình khi diện bộ bikini mảnh mai, gợi cảm.

    Những tấm hình nóng bỏng của giải vàng siêu mẫu 2009 trong bộ bikini tinh tế tại bờ biển Maldives ngay lập tức nhận được vô số lời ngợi khen, trầm trồ, dù rằng nó chỉ được chụp hoàn toàn ngẫu hứng và chưa hề qua xử lý.

    Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với

    Từ lâu, Ngọc Bích vẫn được đánh giá rất cao trong vai trò người mẫu. Thân hình có những số đo vàng cộng với nước da trắng khỏe khoắn của cô được xếp vào dạng "hàng hiếm" trong giới chân dài Việt.

    Gương mặt cá tính cộng với nét biểu cảm đặc biệt của Ngọc Bích cũng giúp cô dễ dàng hóa thân vào các bộ ảnh mang nhiều chủ đề khác nhau.

    Gần đây nhất, cô đã được trang mạng lớn nhất của Trung Quốc - Sina.com - tôn xưng là "nữ thần khí chất" với bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi.

    Trong các bộ ảnh khác, cô cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ người hâm mộ, nhờ số đo cực chuẩn cùng biểu cảm, tạo hình hết sức chuyên nghiệp, có hồn.

    Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với

    Ngọc Bích cũng là một trong những chân dài hiếm hoi sở hữu nước da trắng bẩm sinh, chứ không phải nhờ các biện pháp thẩm mỹ hay tắm trắng.

    Chính vì vậy, cô hoàn toàn tự tin khi nô đùa, vui chơi dưới cái nắng gắt của Maldives để thực hiện những shoot hình gợi cảm và quyến rũ.

    Trong khi rất nhiều đồng nghiệp khác không bao giờ dám thực hiện một bộ ảnh ngoài trời vì sợ ánh nắng ảnh hưởng tới làn da "nhân tạo", Ngọc Bích chỉ cần thoa một chút kem dưỡng da trên cơ thể để thoải mái "dãi nắng" cả ngày trời.

    Siêu mẫu Ngọc Bích bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với

    Maldives - địa danh du lịch nổi tiếng với tên gọi "đảo thiên đường" thu hút tới hàng trăm ngàn lượt du khách mỗi năm. Trên các bãi biển của đảo, du khách dễ dàng bắt gặp vô số các cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng và gợi cảm đang khoe dáng trong những bộ bikini mỏng mảnh.

    Tuy nhiên, trong đám đông, người đẹp Việt Nam vẫn nổi bật nhất và thu hút mọi ánh nhìn từ các nam du khách. Khá nhiều người đã không ngần ngại gửi lời khen ngợi trước thân hình tuyệt đẹp cũng như nhan sắc đậm chất Á Đông quyến rũ của Ngọc Bích. Thậm chí, đã có du khách thổ lộ cùng giải vàng siêu mẫu: "Cô là cô gái Á Châu gợi cảm nhất mà tôi từng gặp".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-ngoc-bich-bat-ngo-tuyen-bo-da-dinh-hon-voi-dai-gia-a68504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan