+Aa-
    Zalo

    Siêu sao Ronaldo gửi lời tri ân đến HLV Ole Solskjaer

    (ĐS&PL) - Ronaldo đã có những lời chia tay đầy tình cảm dành cho người thầy và cũng là người đồng đội cũ Ole Solskjaer.

    Ronaldo đã có những lời chia tay đầy tình cảm dành cho Ole Gunnar Solskjaer - người thầy đồng thời cũng từng là người đồng đội cũ của anh tại Old Trafford.

    "Anh ấy là đồng đội khi tôi lần đầu đặt chân đến Old Trafford, và cũng là huấn luyện viên của tôi khi trở lại Man United. Trên tất cả, Ole là một con người xuất sắc. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và trong bất cứ điều gì của cuộc sống", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân chiều 22/11 (giờ Việt Nam).

    sieu sao ronaldo gui loi tri an den vi chien luoc gia ole solskjaer
    Ole Gunnar Solskjaer và Ronaldo. (Ảnh: Getty)

    Ronaldo từng là đồng đội của Solskjaer dưới thời huấn luyện viên Sir Alex Ferguson. Khi ấy, Ronaldo là một cầu thủ trẻ mới nổi còn cựu tiền đạo người Na Uy là chân sút đã thành danh tại sân Old Trafford.

    Sau nhiều năm chia tay M.U, CR7 đã quay về với M.U mùa hè vừa qua và tái hợp với Solsa trên hai cương vị khác nhau là cầu thủ và huấn luyện viên trưởng.

    Solskjaer được MU chọn làm HLV tạm quyền sau khi sa thải Jose Mourinho vào tháng 12/2018. Nhà cầm quân người Na Uy được ký hợp đồng chính thức vào tháng 3/2019 sau chuỗi thành tích ấn tượng. Solskjaer dẫn dắt MU tổng cộng 149 trận trên cương vị HLV chính thức, giành 78 chiến thắng, hòa 33 trận và thua 38 trận, giành trung bình 1,79 điểm/trận.

    Chiến lược gia 48 tuổi bị ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại cùng đội bóng ở những trận đấu gần nhất. Trận thua 1-4 muối mặt trên sân của Watford tại vòng 12 Premier League vừa qua như “giọt nước tràn ly” sau một thời gian thử thách cho Ole.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-sao-ronaldo-gui-loi-tri-an-den-hlv-ole-solskjaer-a520048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan