Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Siêu vòng 3 quyết giăng bẫy, dụ Ronaldo tại World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Andressa Urach, mỹ nhân nóng bỏng người Brazil từng có thời gian qua lại với Cristiano Ronaldo vừa đăng đàn tuyên bố sẽ lại đưa siêu sao người Bồ “lên giường”.

    (ĐSPL) - Andressa Urach, mỹ nhân nóng bỏng người Brazil từng có thời gian qua lại với Cristiano Ronaldo vừa đăng đàn tuyên bố sẽ đưa siêu sao người Bồ “lên giường” thêm một lần nữa khi CR7 dự World Cup 2014.
    Với thân hình bỏng rẫy, đặc biệt là vòng 1 và vòng 3 ngoại cỡ,Andressa Urach đã xuất sắc giành vị trí Á quân Miss Bum bum năm 2012 của Brazl (Hoa hậu vòng 3). Cô nàng về nhì trong cuộc thi nhờ sở hữu “bàn tọa” cực khủng. Thế rồi tên tuổi của Andressa Urach nổi như cồn từ sau khi cô lên mặt báo tường thuật về đêm mặn nồng khó quên với siêu sao Cristiano Ronaldo trong một khách sạn ở thủ đô Madrid hồi tháng 4 năm 2012.
     Andressa Urach lên hương nhờ rất nhiều vào Ronaldo.
    Theo lời kể của Andressa thì Ronaldo bị hớp hồn bởi vòng 3 hiếm có của cô và không ngừng khen ngợi xuýt xoa trong khi cả hai đang lâm trận cuồng nhiệt. Chẳng biết những lời kể của siêu vòng 3 này có bao nhiêu phần trăm là thật nhưng nó cũng đủ khiến tiền vệ của Real Mdrid khốn đốn với báo chí. Đồng thời gẫy lưỡi trong việc phân bua, giải thích với cô bạn gái xinh đẹp Irina. Về phần Andressa Urach, những gì thu được quá mỹ mãn khi liên tiếp vớ được các hợp đồng quảng cáo đồ lót cho các hãy nội y và tạp chí thời trang.
    Cơ hội tiếp cận Ronaldo lại đến với người đẹp hót bậc nhất xứ Samba khi “người tình một đêm” nổi tiếng sẽ cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup trên chính quê hương vào tháng 6 tới. Với tham vọng không đáy, Andressa Urach tất nhiên chẳng muốn bỏ qua cơ hội tuyệt vời này. Bởi thế ngay từ lúc này khi giải đấu vẫn còn một tháng nữa mới diễn ra nhưng chân dài 28 tuổi đã lên sẵn kế hoạch săn CR7, người giúp cô thăng hoa rực rỡ trong sự nghiệp người mẫu.
    “Tôi thực sự rất nhớ Ronaldo và đêm mặn nồng của chúng tôi. Tại World Cup 2014 sắp tới, tôi sẽ tìm cách gặp lại anh ấy. Tôi chắc chắn sẽ làm thế”, Andressa chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây. Nhiều người cho rằng, cô đào sexy này đang muốn dùng hình ảnh của Ronaldo để ghi điểm trong cuộc đua trở thành mỹ nhân hót nhất World Cup 2014.
    Trong khi đó tuyên bố mới nhất của Andressa cũng khiến siêu mẫu Irina như ngồi trên đống lửa khi ban trai đa tình đặt chân đến Brazil. Ai cũng biết Ronaldo vốn rất mê gái và một khi được “dâng mỡ tận miệng” anh chàng này khó lòng cưỡng lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-vong-3-quyet-giang-bay-du-ronaldo-tai-world-cup-a33340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan