+Aa-
    Zalo

    Siêu xe Porsche gây tai nạn liên hoàn, xe máy nằm la liệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu xe Porsche gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế rời bỏ khỏi hiện trường, để lại người ngồi bên ghế phụ ngủ say.

    Siêu xe Porsche gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế rời bỏ khỏi hiện trường, để lại người ngồi bên ghế phụ ngủ say.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Công an quận Ngô Quyền xác nhận, cơ quan đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Đà Nẵng vào tối muộn hôm qua khiến 6 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Báo VOV thông tin thêm, vụ tai nạn liên hoàn giữa 1 xe ô tô và 4 xe máy xảy ra vào khoảng 21h50 ngày 30/7, tại đường Đà Nẵng, đoạn chợ Vạn Mỹ, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

    Theo thông tin ban đầu của người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô Porsche mang biển kiểm soát 16N-6999 đi từ hướng Ngã năm sân bay Cát Bi về phía cảng Chùa Vẽ đã gây tai nạn liên hoàn nghiêm trọng với 4 xe máy lưu thông cùng chiều.

    Xe máy nằm la liệt sau vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: Vietnamnet

    Khi qua cầu Tre 1, đoạn gần chợ Vạn Mỹ, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, chiếc ô tô này đã húc vào một xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển. Không dừng lại ở đó, chiếc ô tô do người đàn ông điều khiển tiếp tục đâm vào 3 chiếc xe máy khác.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV

    Chiếc ô tô này chỉ  dừng lại phía bên  trái đường đang lưu thông, sau khi lao vào chiếc xe máy thứ 4. Theo một số người dân chứng kiến, chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi không thể di chuyển vì chiếc xe máy mắc kẹt trong gầm. Toàn bộ nạn nhân của vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    4 xe máy bị xe ô tô gây tai nạn được gom về quận phục vụ điều tra. Ảnh: Vietnamnet

    Vụ tai nạn khiến 6 người đi xe máy bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng. Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy bị xe ô tô đâm văng la liệt trên đường.

    Theo các nhân chứng, lái xe sau khi gây ra tai nạn đã ra khỏi xe rồi được đưa đi khỏi hiện trường trong tình trạng không tỉnh táo. Người ngồi bên ghế phụ vẫn ngủ say cho đến khi lực lượng công an đến đánh thức mãi mới tỉnh dậy.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-porsche-gay-tai-nan-lien-hoan-xe-may-nam-la-liet-a197697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan